ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฆวนม่า ลีโย่ เปิดใจหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยชนะแบบเฉียดฉิว  VIEW : 32    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:18:12   

 

ฆวนม่า ลีโย่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจหลังทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยชนะแบบเฉียดฉิวในแมตช์เฉือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนาม บรามอลล์ เลน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา
แมนฯซิตี้ บุกมาเยือนคู่แข่งแบบไม่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สมองเพชร ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัด โดยมีลุ้นที่จะได้ประตูนำเมื่อได้จุดโทษในนาทีที่ 36 แต่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงไม่เข้าจบครึ่งแรกเสมอกันแบบไร้สกอร์

ครึ่งหลังทีมเยือนได้ประตูนำสำเร็จในนาทีที่ 63 จากการโหม่งของ ฮาลันด์ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านสู้ยิบตาและมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 85 จาก เจเด้น โบเกิ้ล กระนั้นอีกสามนาทีถัดมา "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูชัยจากการยิงของ โรดรี้ จบเกมพวกเขาคว้าชัยชนะ 3 แมตช์ติดต่อกันขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

ลีโย่ เผยหลังจบเกมว่า "วันนี้มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับกองหน้าทุกคนซึ่งไม่รู้ว่าจะต้องเล่นยังไงในครึ่งแรก แน่นอนว่ามีสถานการณ์ที่เกี่ยวกับจุดโทษ นั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคน และมันสามารถเกิดขึ้นได้กับกองหน้าไม่ใช่แค่ เออร์ลิง"

"สิ่งที่แสดงให้เห็นมันไม่ใช่แค่เพราะเขายิงประตูได้ แต่เพราะเขาเกือบทำได้กับโอกาสอื่นๆ ที่มี สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งของเขา แม้มันเป็นเรื่องยากที่จะเจอในสถานการณ์แบบนี้แต่เขาก็แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ ทัศนคติของเขายอดเยี่ยมมากๆ แม้จะพลาดจุดโทษ และเขาก็ยังคงมุ่งมั่น และพยายามที่จะยิงประตูให้ได้"

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ ในวันนี้ ฟอร์มแทบจะใกล้เคียงกับสิ่งที่เราต้องการ ครึ่งแรกมันเป็นเรื่องยากที่จะหาพื้นที่ว่าง จังหวะจุดโทษอาจจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง แต่หากมองภาพรวมเราเล่นได้อย่างคงเส้นคงวา และพยายามองหาโอกาสยิงประตูต่อไป"

"ตั้งแต่ครึ่งหลังผมคิดว่าจังหวะการเล่นของเราดีขึ้น และสามารถแย่งบอลกลับมาได้เร็วจากนั้นก็พยายามหาพื้นที่ว่าง ผมคิดว่าเรามีโอกาสได้ประตูหลายครั้งก่อนที่จะได้ประตูแรกด้วยซ้ำ" ลีโย่ ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa