ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทอม ฮีตัน ออกโรงชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้คมที่สุดในทีม ผีแดง  VIEW : 32    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 07:14:44   

 

ทอม ฮีตัน นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าที่จบสกอร์ได้คมที่สุดในทีม ผีแดง เนื่องจากมีความสามารถที่หลากหลายในการยิงประตู
เทน ฮาก กุนซือดัตช์ประสบกับปัญหาในการพาทีมสอยตาข่ายฝ่ายตรงข้ามอย่างเห็นได้ชัดซึ่งแม้ซีซั่นก่อน ผีแดง จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้ แต่สถิติการยิงประตูของพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก แย่ที่สุดในบรรดาหกทีมนำของตาราง

ด้วยเหตุนี้ เทน ฮาก จึงตัดสินใจลงทุนในซัมเมอร์นี้ด้วยการคว้ากองหน้ามาแบ่งเบาภาระให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยหลังพลาดได้ตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ที่หันไปล่าตาข่ายให้กับ บาเยิร์น ในท้ายที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ สตาร์ทีมชาติ เดนมาร์ก มาจากสโมสร อตาลันต้า ในลีกอิตาเลี่ยน

กระนั้นก็ดี จากมุมมองของ ฮีตัน เขายกให้กองหน้าเฟรนช์แมนวัย 27 ปีสอยตาข่ายได้เด็ดขาดที่สุดในทีมโดยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ราว 1,617 ล้านบาท)  มาร์กซิยาล ยิงประตูให้ ผีแดง ได้ 88 ลูกจาก 299 นัด แต่ล้มเจ็บถี่ยิบจนทำให้ไม่อาจสานผลงานได้อย่างต่อเนื่อง และพลาดการลงสนามให้กับสโมสรมากถึง 79 นัด

"สำหรับผม คนที่ยิงประตูได้เด็ดขาดที่สุดในทีมคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เขายิงปั่นได้ เขาเข้าฮอสได้ เขายิงแบบรุนแรงได้ เขาชิพบอลข้ามคุณได้" ฮีตัน เอ่ยเมื่อ 24 ส.ค. ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

"เขามีความครบเครื่อง เขาเยือกเย็นในการเผชิญหน้ากับนายทวารซึ่งทำให้คุณลำบาก"

"ในฐานะผู้รักษาประตู คุณต้องการให้กองหน้ายิงทันที แต่กับ อ็องโตนี่ เป็นเรื่องยากที่จะเดาใจเขา ดังนั้นเมื่อเขาทะลุเข้ามาหน้าปากประตู มันมักจบลงที่ก้นตาข่าย"

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี และแม้จะโดนลือว่ามีโอกาสโดนโละทิ้งในซัมเมอร์นี้ แต่หลังจาก ผีแดง ตกลงแยกทางกับ เมสัน กรีนวู้ด มาร์กซิยาล ก็น่าจะได้อยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa