ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อแฉสองแข้งแมนยู ปฏิเสธเป็นกัปตันทีมสมัย “น้าโอเล่”  VIEW : 43    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 19:55:16   

 

มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือสองนผู้เล่นที่ปฏิเสธโอกาสในการเป็นกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

โดยในระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา กุนซือชาวนอร์เวย์ได้เปิดเผยกับ The Athletic ว่าช่วงเวลาของเขาในฐานะผู้จัดการทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด พังทลายลงอย่างไร โดยทีมของเขาแพ้ไป 38 นัด และเสมออีก 33 นัดจากการลงสนาม 149 เกม

เขากล่าวว่านักเตะระดับแนวหน้าของสโมสรบางคนปฏิเสธโอกาสในการเป็นกัปตันทีม แต่ไม่ได้ระบุชื่อผู้ที่เลือกที่จะไม่ขอรับหน้าที่รับผิดชอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม แทบลอยด์เจ้าดังอย่าง The Sun ได้รายงานคำพูดจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อซึ่งออกมาแฉว่า ป็อกบา และ แรชฟอร์ด คือสองดาวเตะที่ปฏิเสธโอกาสนี้ โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า

“ปอล ป็อกบา ได้รับการเสนอ แต่ว่ากันเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรจึงปฏิเสธมัน แรชฟอร์ดก็ถูกขอให้รับตำแหน่งกัปตันทีมด้วย แต่เขาไม่คิดว่าเขาพร้อมสำหรับเรื่องนี้“

ป็อกบาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 2016 ถึง 2022 ก่อนที่จะกลับไปร่วมทีมยูเวนตุสอีกครั้งเมื่อสัญญาของเขาหมดลง แรชฟอร์ดยังคงอยู่ที่สโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่สมัยยังเยาว์วัย แต่ไม่ใช่กัปตันทีม

โดยที่บรูโน่ แฟร์นันเดส ได้ก้าวขึ้นมารับหน้าที่นั้นในตอนนี้ ในการสัมภาษณ์ของเขาในสัปดาห์นี้ โซลชาร์ กล่าวว่าเขา “ผิดหวังมากเมื่อมีสองคนปฏิเสธโอกาสที่จะเป็นกัปตันทีม”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa