ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชธงรับสภาพความพร้อมล่าสุดบีจีปทุมอยู่ในขั้นย่ำแย่หนัก  VIEW : 45    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 19:22:49   

 

ธงชัย สุขโกกี กุนซือบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอมรับผิดหวัง หลังบุกแพ้ ทรู แบงค็อกฯ 2-0 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 5 วันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ชี้ปัญหาใหญ่อยู่ที่สภาพความพร้อมของทีม ที่เต็มไปด้วยนักเตะบาดเจ็บหลายราย

เดอะ แรบบิท เสียสถิติแพ้นัดแรกของฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ปัจจุบัน ยังมี 8 คะแนนจาก 5 นัด ก่อนกลับไปเล่นในบ้าน พบกับ ลำพูน วอริเออร์ วันศุกร์นี้ โดยทาง โค้ชธง ออกมากล่าวหลังจบเกม ให้ฟังว่า! “ผลการแข่งขันไม่ได้ดั่งใจแน่นอน”

“แต่เราก็ต้องแยกเป็น 2 ประเด็นก่อน ประเด็นแรก ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีการปรับแท็คติค พยายามใช้นักเตะที่อยู่ในสภาพร่างกายสมบูรณ์ที่สุด แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอ กับ ผลการแข่งขันที่เราต้องการ และต้องยอมรับว่านักเตของเราถูกใช้งานเยอะ”

“มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผลการแข่งขันไม่ได้ดั่งใจ รวมถึงเรื่องแท็คติคการเล่นด้วย ที่เราทำไม่สำเร็จ มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) ล้าจากเกมทีมชาติ เกมบีจี มาอย่างหนัก และมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ลงเล่นไม่ได้”

“จนทำให้เราต้องใช้ดาวรุ่งที่ไม่เคยเล่นบอลลีกเลย ลงไป เช่นเดียวกับ เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) เป็นตะคริว เพราไม่มีแมตช์ฟิต เพิ่งกลับมาซ้อมได้ 2-3 ทำให้หมดแรง และ เราต้องเปลี่ยนออก”

“เราส่งรายชื่อครบ 20 คนก็จริง แต่เล่นไม่ได้ 2-3 คน โดยเฉพาะตำแหน่งกองหลัง เหลือน้อยมาก และกองหน้าด้วย ทุกคนยังอยู่ในช่วงพักฟื้น ยอมรับว่ามีผลแน่นอน”

“ในอีก 2 เกมข้างหน้า กับ ลำพูน และ ยะโฮร์ ก็ต้องมาดูว่าเกมในบ้าน ที่เราต้องเน้นก่อน สภาพความพร้อมของนักเตะที่เหลืออยู่ ใครพร้อมที่สุด”

โปรแกรมต่อไป บีจี ปทุม เตรียมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 6 วันที่ 29 กันยายนนี้ ต่อด้วยเปิดบ้านพบ ยะโฮร์ ดารุล ในศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 3 ตุลาคมนี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa