ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สาวโรตีสดขอโทษไม่รู้  VIEW : 757    
โดย https://ufasave.com/

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.204.251.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 19 เดือน มกราคม พ.ศ.2563 เวลา 14:17:14   

สาวคนที่ใครๆก็รู้จักขออภัยอีกทั้งน้ำตา อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนถึงไม่รู้เรื่องว่า "โรตีสด" รับประทานมิได้ ข้างหลังวัยรุ่นแห่ประพฤติตามจนกระทั่งแปลงเป็นเรื่องสำคัญ เตือนเป็นสิ่งไม่ดี

จากกระแสวัยรุ่นแห่กินแป้งโรตีดิบที่ยังไม่ผ่านความร้อน หรือ "โรตีสด" ประพฤติตามคลิปวิดีโอของสาวคนหนึ่งในแอปพลิเคชัน TikTok ซึ่งมีคนติดตามหลายชิ้น จนกระทั่งวันหลังกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จำเป็นต้องออกมาแจ้งเตือนว่า "โรตีดิบ" หรือ "โรตีสด" ไม่สามารถที่จะทานได้ เพราะเหตุว่าจะมีผลให้ท้องเฟ้อ ท้องอืด บางทีอาจท้องเดิน ของกินเป็นพิษ ดังที่ได้รายงานไปแล้วนั้น

ปัจจุบัน วันที่ 6 เดือนมกราคม63 นักข่าวแถลงการณ์ว่า สาวรายดังกล่าวมาแล้วข้างต้นได้โพสต์คลิปรวมทั้งเนื้อความว่า "จากคลิปโรตีสด ที่รับประทาน...ไม่คิดว่าเด็กจะกินตาม ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย"

พร้อมทั้งกล่าวทั้งยังน้ำตาว่า ตัวเองก็ไม่เคยรับประทานไปเช่นกัน ไม่เคยทราบว่ามันรับประทานมิได้ พอเพียงถามแม่ค้าว่ากินได้ไหม แม่ค้าก็พูดว่ากินได้ เห็นด้วยว่าตนก็มิได้ตริตรอง ราวกับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และไม่รู้สึกว่ามันจะเป็นกระแสจนถึงเด็กๆมากินตาม เปลี่ยนเป็นเรื่องสำคัญขนาดนี้ ก็เลยต้องการจะขออภัยจริงๆส่วนเด็กๆที่คิดจะกินตามก็ขอให้หยุด เพราะเหตุว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี.

 

สนับสนุนโดย ufasave