ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวย์น รูนี่ย์ กุนซือ ดีซี ยูไนเต็ด ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่เจองานง่ายกับการเล่นซีซั่นแรกที่สหรัฐฯ  VIEW : 33    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 14:17:50   

 

เวย์น รูนี่ย์ กุนซือ ดีซี ยูไนเต็ด ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่เจองานง่ายกับการเล่นซีซั่นแรกที่สหรัฐฯ พร้อมหวังว่าทีมของตนจะได้เป็นคู่ต่อสู้รายแรกของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์
เวย์น รูนี่ย์ กุนซือ ดีซี ยูไนเต็ด สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ จะเจองานยากกับฤดูกาลแรกในการเล่นที่แดนลุงแซม

หลังจากอนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงอยู่นาน ในที่สุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจเลือกซบ อินเตอร์ ไมอามี่ จนทำให้เกิดความฮือฮาอย่างมากในวงการฟุตบอลสหรัฐฯ และหลายคนก็เชื่อว่าเขาจะระเบิดฟอร์มเก่งได้ในทันที

รูนี่ย์ เผยว่า "ถ้าเราได้เป็นคู่ต่อสู้รายแรกของเขามันก็คงจะเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนๆ ในกรุงดีซี ที่จะได้เห็นเขาแบบใกล้ๆ และเป็นเรื่องดีสำหรับเราเองที่จะได้ท้าทายตัวเองด้วยการดวลกับเขา แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือการมาเล่นที่นี่จะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเขา"

"นี่เป็นลีกที่เล่นได้ยาก และผมไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาแล้วระเบิดฟอร์มเก่งในทันทีได้ เขาต้องใช้เวลาปรับตัวเพราะลีกที่นี่ต่างไปจากที่อื่นนิดหน่อย มันจะไม่ใช่งานง่ายสำหรับเขา"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet