ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลูกากู ร้องยี้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอไม่ถูกใจ  VIEW : 37    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 193.37.32.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:28:25   

 

โรเมลู ลูกาข้า หัวหอกกลุ่ม เชลซี กลายเป็นข่าวสารยังไม่ตอบรับข้อเสนอแนะจาก อัล ฮิลาล ที่ปรารถนาเซ็นสัญญาดึงเขาไปร่วมกองทัพโดยชี้ว่ากลุ่มจาก ซาอุดิ อาระเบีย เสนอค่าเหนื่อยให้ไม่เพียงพอ
ลูกาข้า ศูนย์หน้ากลุ่มชาติ ประเทศเบลเยี่ยม เป็นนักฟุตบอลดังอีกรายที่ได้รับการทาบทามจากชมรมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย รวมทั้งเขาแสดงความพึงพอใจที่จะย้ายไปร่วมสร้างสีสันเพราะว่าไม่อยู่ในแผนของ เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ที่ปรึกษา สิงห์บลูส์ คนใหม่

ต่อเหตุการณ์ของพ่อค้าหน้าแข้งวัย 30 ปี ฟุต แมร์ค้างโต้ รายงานความก้าวหน้าเมื่อ 14 ไม่.ย. ว่าสตาร์ผิวสีได้เจอกับข้าราชการของ อัล ฮิลาล แล้วในโฮเต็ลแห่งหนึ่งของกรุงปารีสเพื่อสนทนาเรื่องข้อตกลง แม้กระนั้นแผงหน้าร่างยักษ์ไม่แฮปปี้ที่ได้รับข้อแนะนำเป็นค่าจ้างปีละ 15.8 ล้านปอนด์ (ราว 696 ล้านบาท) ซึ่งเขาคิดว่าไม่พอ

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเปิดเผยว่าทั้งสองฝ่ายจะยังสนทนากันต่อเพื่อหาจุดพอดีที่พึงพอใจด้วยกันข้างหลัง ลูกาข้า ยืนกรานว่า อัล ฮิลาล จ่ายค่าแรงให้เขาต่ำเหลือเกินเมื่อเทียบกับแนวรุกที่ย้ายไปค้าหน้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย อีกทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่รับสินทรัพย์กับ อัล ท้องนาสเซอร์ ปีละ 172 ล้านปอนด์ (ราว 7,585 ล้านบาท) เวลาที่ ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า หัวหอกคนใหม่ของ อัล อิตติเตียนฮัด ได้ค่าจ้างอาทิตย์ละเกินกว่า 3 ล้านปอนด์ (ราว 132 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ลูกาฉัน ส่งผลงานกระแทกประตูได้ 14 จาก 37 นัดหมายในทุกรายการสำหรับในการลงเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน สมาพันธ์ใน เซเรียอา ภายใต้ข้อตกลงยืมตัว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet