ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคราร์ด ปีเก้ เหน็บแนมบอร์ดบริหารของ "อาซูลกราน่า" ในเรื่องการบริหารทีม  VIEW : 33    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 85.203.21.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 12:40:30   

 

หนวดเคราร์ด ปีเก้ เหน็บกระดานบริหารของ บาร์เซโลน่า โดยพูดว่าขนาดตนกับหลายรายกล่าวลากลุ่มแล้ว "อาซูลกราน่า" ก็ยังไม่สามารถที่จะปิดดีลกับคนใดกันได้เลย
หนวดเคราร์ด ปีเก้ อดีตกาลยอดแผงหลังของ บาร์เซโลน่า สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา ประเทศสเปน เสียดสีกระดานบริหารของ "อาซูลกราน่า" ในประเด็นการบริหารกลุ่ม

ตลอดตอนหลายเดือนมาแล้ว บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาด้านภาวะการคลังอย่างหนักจนกระทั่งทำให้ถึงขนาดจำต้องเคยขายหุ้นนิดหน่อยจากธุรกิจของสมาคมเพื่อสามารถกระทำเสริมกองทัพหรือสมัครสมาชิกนักฟุตบอลได้ ช่วงเวลาเดียวกันมันก็เคยกระตุ้นให้เกิดความแตกกันด้านในกลุ่มด้วยเนื่องจากลือกันว่ากระดานบริหารของกลุ่มเห็นว่านักฟุตบอลระดับซีเนียร์หลายรายรับค่าแรงงานมากเกินไปในขณะที่ไม่ค่อยมีสาระกับกลุ่มมากมายอย่างเดิมแล้ว ยกตัวอย่างเช่น ปีเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แล้วก็ หน้าจอร์ดี้ อัลบา ฯลฯ

ดังนี้ บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในตอนการผลิตกลุ่มกันใหม่ โดยที่ ปีเก้ แยกทางกับกลุ่มไปตั้งแต่ตอนม.ค.ก่อนหน้านี้ ส่วน บุสเก็ตส์ กับ อัลบา ก็กล่าวลากลุ่มข้างหลังจบฤดูกาลปัจจุบันเป็นที่เป็นระเบียบ แต่ว่าจนกระทั่งปัจจุบันนี้กลุ่มดังที่ถิ่น คัมป์ นู ก็ยังไม่สามารถที่จะดึงผู้ใดกันแน่มาร่วมทัพเพิ่มได้เลย

ปีเก้ พูดว่า "ที่ผ่านมาผมชอบใจนะที่ผมได้แยกทางกับกลุ่ม เพราะว่ามันนับว่าผมทำให้ บาร์ซ่า มีพื้นที่ว่างในเรื่องค่าแรง แม้กระนั้นมันดูราวกับว่าขนาดผมทำแบบนี้แล้วน่ะมันก็ยังมีปัญหาด้านการเงินอยู่เลย"

"ผมสงสัยอย่างมากว่าในตอนนี้ผู้ใดกันแน่ควรจะย้ายออกจากกลุ่มดี ? พวกเขา (กระดานบริหารของ บาร์เซโลน่า) เคยพูดว่าพวกเราจะต้องรับผิดชอบกับเรื่องค่าจ้างของพวกเรา แต่ว่าในขณะนี้ขนาดพวกเราทุกคนย้ายออกมาแล้วพวกเขาก็ยังไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญากับคนไหนกันได้อยู่ดี"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa