ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปอร์ส บุกมาระเบิดฟอร์มเด็ดปลิดชีพ ลีดส์ ยับเยินปิดฉากซีซั่นได้อย่างสวยหรู  VIEW : 44    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:51:29   

 

ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมชั่วครั้งชั่วคราวของ สเปอร์ส เจาะจงติดใจผลงานของ ไก่เดือยทองคำ ที่บุกมากระหน่ำ ลีดส์ ราบเป็นหนังกลอง 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เดือนพฤษภาคม พร้อมกับเขี่ยเจ้าของบ้านตกชั้น แต่ว่ากลุ่มเมืองหลวงไม่บางทีอาจคว้าโควต้าเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าได้
สเปอร์ส บุกโกรธเคืองเบิดฟอร์มเด็ดปลิดชีพ ลีดส์ เสียหายสิ้นสุดฤดูกาลได้อย่างสวยงาม แม้กระนั้นลงท้ายแล้วกลุ่มยี่ห้อไก่เข้าป้ายในชั้นแปดโดยมีคะแนนน้อยกว่า แอสตัน วิลล่า แต้มเดียวก็เลยพลาดการได้เล่นถ้วย ยูโรปาลีก อย่างโชคร้าย

"มันเป็นการจบฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แม้กระนั้นพวกเราทำกันอย่างเต็มเปี่ยมแล้วในเกมนี้ด้วยการคว้าแชมป์ พวกเราบ่งบอกถึงถึงค้างแรกเตอร์ ผมพึงพอใจกับความมีชัย รวมทั้งฟอร์มการเล่น แต่ว่าผมผิดหวังกับฤดูกาล" เมสัน เอ่ยกับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี

"สนามตรงนี้ยาวกว่าเท่าที่ผมมองเห็นใน พรีเมียร์ลีก มันไม่มีการรดน้ำ พวกเรามีความคิดว่าแบบงั้น ผมมีความรู้สึกว่าประตูแรกของพวกเราเหมาะสมที่สุดมากมาย แล้วก็พวกเราผ่านบอลกันได้ดีหลายจังหวะ แผงรุกของพวกเรามีความเฉียบคม การยิงได้สี่ประตูนอกบ้านเกิดเรื่องในด้านบวก"

"แฮร์รี่ เคน เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ผลงานของเขาบอกแทนตนเองก้าวหน้า 30 ประตูใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เป็นความเสร็จที่น่าทึ่ง" เมสัน ชมเชยแนวรุกกลุ่มชาติ อังกฤษ ซึ่งกดได้สองตุงในเกมขยี้ ยูงทองคำ

"นี่เป็น ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พวกเราคาดว่าจะได้เล่นบอลยุโรป ชั้นในตารางไม่พูดปด พวกเรามาถึงจุดนี้อย่างมีเหตุมีผล เป็นเรื่องจำเป็นในซัมเมอร์นี้ที่พวกเราจะต้องรู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงอยู่ในชั้นนี้ รวมทั้งพวกเราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้อย่างอดทน"

ต่อข้อถามหาอนาคต เมสัน เอ่ยว่า "คุณถามผิดคนแล้ว สำหรับผู้ใดก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่สมาพันธ์จำเป็นจะต้องตกลงใจให้ถูก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa