ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ก็องเต้ ซบ อัล อิตติฮัด-ค่าจ้างก้อนโต  VIEW : 33    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 13:14:42   

 

ขอให้โชคดี! เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โอเคตกลงย้ายจาก เชลซี ไปซบ อัล อิตติเตียนฮัด รับเงินปีละ 100 ล้านยูโร พร้อมได้ไปเล่นร่วมกับ ค้างขอบ เบนเซม่า แผงหน้าเพื่อนร่วมชาติประเทศฝรั่งเศส
ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวสายบอลคนที่ใครๆก็รู้จักชาวอิตาเลียน รับรองเมื่อวันพุธที่ 7 เดือนมิถุนายนว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศส ตกลงที่จะย้ายจาก เชลซี ไปอยู่กับ อัล อิตว่ากล่าวฮัด แชมป์ลีกซาอุดีอาระเบีย เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

กองกลางวัย 32 ปี จะหมดสัญญากับยอดกลุ่มที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาอย่างสม่ำเสมอว่านักเตะพร้อมสลัดหมึกขยายคำสัญญาใหม่ แต่ว่าในที่สุดแปลงเป็นว่า เลือกที่จะโยกไปขุดทองคำในตะวันออกกลาง

โรมาโน่ ทวีตเนื้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไป อัล อิตตำหนิฮัด, เฮียร์ วี โก การตรวจสุขภาพสำเร็จลุล่วงที่ลอนดอน คำสัญญาสองปีพร้อมออปชั่นขยายได้อีกหนึ่งฤดู ค่าแรงงาน 100 ล้านยูโร (โดยประมาณ 3,700 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล (รวมทั้งค่าลิขสิทธิ์ และก็ผู้ช่วยเหลือต่างๆ)"

ก็องเต้ แปลงเป็นซูเปอร์สตาร์รายลำดับที่สองที่ย้ายไปอยู่กับ อัล อิตว่ากล่าวฮัด ในรอบไม่กี่วัน ข้างหลังเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เพิ่งจะประกาศเปิดตัว ค้างขอบ เบนเซม่า แผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีหรือจนกระทั่งปี 2026 พร้อมรับค่าแรงงานรวมลิขสิทธิ์ 200 ล้านยูโร (ราว 7,400 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet