ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวตำหนิ ดาบิด เด เคอา ที่ยืนตำแหน่งไม่ดี  VIEW : 35    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:48:56   

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยินดีฟอร์ม ดาบิด เด เคอา อย่างแรง โดยชี้ยืนตำแหน่งไม่ค่อยดีเลย จังหวะที่ "ปีศาจร้ายแดง" เสียประตูลำดับที่สองในเกมนัดหมายชิงฯ เอฟเอ คัพ พร้อมชี้แจงตำแหน่งที่ควรจะยืนจำพวกเห็นภาพ
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล สมัยก่อนยอดเยี่ยมผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ากล่าว ดาบิด เด เคอา นายทวาร "อสุรกายแดง" ที่ยืนตำแหน่งไม่ดี จังหวะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตูลำดับที่สอง ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงแชมป์ ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้

เพียงแค่ 12 วินาทีแรก แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากการยิงสุดงามของ อิลคาย กุนโดกัน แต่ว่านาทีที่ 33 แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 ได้เสร็จ จากการฆ่าลูกจุดลูกโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

อย่างไรก็แล้วแต่ "เรือใบสีฟ้า" มาได้ประตูชัยนาทีที่ 51 จาก กุนโดกัน เจ้าเดิม ที่ยิงไม่ค่อยแรง แม้กระนั้นสามารถจ่ายบอลผ่านมือ เด เคอา เข้าไปได้ ซึ่งจังหวะดังกล่าวข้างต้น ชไมเคิ่ล คิดว่า นายด่านชาวสแปนิชวัย 32 ปี ควรจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้

"ผมว่า เด เคอา ควรจะทำเป็นดียิ่งกว่านี้นะ" ตำนานโกลชาวเดนิชวัย 59 ปี กล่าวกับ สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซี ข้างหลังเกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มีการโชว์ภาพ พร้อมแสดงตำแหน่งที่ เด เคอา ควรจะยืน "ผมสนเท่ห์ใจมากมายที่ลูกนั้นเป็นประตู ซึ่งผมก็บากบั่นดูตำแหน่งการยืนของเขา เป็นถ้าหากเป็นผม ผมจะขยับมายืนกึ่งกลางของสามเหลี่ยมนี้ (ตามภาพ) ซึ่งมันจะก่อให้เขาปัดบอลได้แบบเต็มมือเลย จังหวะนี้เขายืนลึกไปหน่้อยด้วย เขาควรจะเขยื้อนไปตามตำแหน่งของบอลมากยิ่งกว่า"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet