ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาราน เผยวิธี แมนยู สยบ แมนซิตี้ ซิวแชมป์ เอฟเอคัพ  VIEW : 50    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 03:06:48   

 

ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดถึงแนวทางเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ กลุ่มคู่ต่อสู้ร่วมเมืองในเกมชิงแชมป์ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ ในวันเสาร์นี้
วาราน หัวใจหลักในแผงหลังของ ผีแดง ตั้งใจที่จะเลิกจังหวะคว้าสามแชมป์ในฤดูกาลนี้ของ เรือใบสีฟ้า เหมือนกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม แต่ว่าในฐานะกลุ่มที่ด้อยกว่า ทั้งยังจำเป็นต้องเจอหน้ากับ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกกลุ่มแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งกระแทกประตูในฤดูกาลนี้ได้แล้ว 52 ลูก แถมหัวหอก นอรเวย์ ซัดแฮททริคได้ด้วยในเกมดาร์บี้แมตช์ที่กลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำชัย 6-3 ที่ เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้กลุ่มของ เอริค เทน ฮาก จำเป็นที่จะต้องพบกับงานหนักอย่างแน่นอน

ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น อดีตกาลตัวรุกกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งประกาศเลิกการบริการชาติข้างหลังจบศึก บอลโลก 2022 ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อ 1 ไม่.ย. ถึงแนวทางเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ราวกับที่พวกเขาทำเป็นในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม

"การจ่ายบอลของพวกเขาเกิดเรื่องยากที่จะคุ้มครองปกป้องได้ โดยเหตุนี้พวกเราก็เลยจะต้องพากเพียรตัดไฟแต่ต้นลม พวกเราจะต้องพากเพียรหยุดพวกเขาตั้งแต่เนิ่นๆเนื่องจากว่าครั้งคราวมันบางทีอาจสายไป" วาราน ซึ่งได้แชมป์ ติดอยู่ราบาวคัพ มาแล้วในฤดูกาลนี้พูดถึงการติดต่อประสานงานกันระหว่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ เอ้อร์ลิ่ง ฮาลันด์

"พวกเราทราบดีว่าพวกเราจะต้องเล่นกันด้วยความแข็งแกร่ง มันเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของแผนที่ทำให้พวกเราชนะ 2-1 เพราะเหตุว่าพวกเขาติดต่อประสานงานกันได้ดี รวมทั้งสามารถแปลงระบบการเล่นได้ พวกเขามีการรุกรานที่มากมาย มันเป็นสิ่งที่พวกเราจะต้องดำเนินงานกันอย่างมาก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa