ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อล เปิดตัวเสื้อซีซั่นใหม่เรียบร้อย ฉลองครบรอบ 20 ปีฤดูกาลไร้พ่าย  VIEW : 41    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 09:41:37   

 

สวยไหมแฟนปืน? อาร์เซน่อล เปิดตัวเสื้อซีซั่นใหม่เรียบร้อย ฉลองครบรอบ 20 ปีฤดูกาลไร้พ่าย ใช้พื้นสีแดง มี 3 ขีดทองบนบ่าสีขาว
อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม โดยได้แรงบันดาลใจจากชุดไร้พ่ายเมื่อซีซั่น 2003/04

ชุดแข่งของ "ปืนใหญ่" ยังคงออกแบบโดย อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดัง และมีสายการบิน เอมิเรตส์ เป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ โดยพื้นเป็นสีแดงใช้คอกลม และโลโก้ใช้สีทอง ขณะที่บริเวณบ่าเป็นสีขาว มี 3 ขีดเป็นเส้นสีทอง

ขณะที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกคนเก่งของ อาร์เซน่อล ที่มีรับบทเป็นนายแบบชุดใหม่พร้อมกับแฟนบอล และสตาฟฟ์กว่า 300 คน เผยว่า "เราอยู่ร่วมกัน การสนับสนุนที่เราได้รับในฤดูกาลนี้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน จากกองเชียร์ทั่วโลกและจากเพื่อนร่วมงานและเพื่อนๆ ในครอบครัว อาร์เซน่อล นั้นยิ่งใหญ่มาก"

"การฉลองช่วงเวลานี้ร่วมกันทำให้เราตื่นเต้นที่จะได้สวมเสื้อตัวนี้ในฤดูกาลหน้า มันมีพลังมากเมื่อเรารู้ว่าเพื่อนร่วมทีม กองเชียร์ และเพื่อนๆ กำลังผลักดันเราต่อไป เราแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเราก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน" ซาก้า เผย

สำหรับชุดเหย้าใหม่จะใส่ครั้งแรกในเกมของทีมหญิง อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ขณะที่ทีมชายจะประเดิมใส่ในเกมนัดปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. นี้

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa