ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อปูดสัญญา แม็ค อัลลิสเตอร์ จ่อเซ็น ลิเวอร์พูล  VIEW : 31    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 10:54:06   

 

TyC Sports สื่ออาร์เจนไตน์ออกโรงรับรอง อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางกลุ่ม ไบรท์ตัน ตกลงย้ายสู่ หงส์แดง ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่แท้แล้วพร้อมขยายความเนื้อหาของคำสัญญา
แม็ค อัลลิสเตอร์ กลายเป็นจุดหมายปองของ หงส์แดง ซึ่งอยากได้เสริมดินแดนกึ่งกลางในฤดูกาลหน้า รวมทั้งแม้ว่าจะมีกระแสข่าวในพักหลังอ้างถึงว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมดำเนินการณ์ตัดหน้า แม้กระนั้นที่มาของข่าวที่ไว้ใจได้ยังพากันรับรองว่าสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนตำหนิน่า จะย้ายไปที่ แอนฟิลด์ อย่างแน่แท้

จนกระทั่งปัจจุบันเมื่อ 25 เดือนพฤษภาคม สื่อเจ้าดังที่กล่าวถึงมาแล้วบอกว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ ตกลงที่จะลงหมึกกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่แท้แล้วโดยเขาคงจะได้รับคำสัญญาสี่ปีในพื้นฐานภายใต้ค่าจ้าง 69.4 ล้านปอนด์ (ราว 3,004 ล้านบาท) และก็จะได้ค่าตอบแทนจาก เร้ด แมชีน อาทิตย์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 6.4 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์วัย 24 ปีส่งผลงานทำประตูให้ ไบรท์ตัน ได้ 12 ลูก รวมทั้งเขาจะบอกลาสมาคมอย่างเป็นทางการข้างหลังจบเกมปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ซึ่ง นกนางนวล จะบุกไปเยี่ยม แอสตัน วิลล่า

 

 

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet