ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สองสโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้  VIEW : 29    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 04:15:35   

 

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวดับ เอซี มิลาน มีแววคัมแบ็ก พรีเมียร์ลีก เพราะเหตุว่าปัจจุบันมีข่าวสารสองสมาคมดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอยากได้ตัว รวมทั้งยักษ์ใหญ่จากดินแดนไก่งวง
แอสตัน วิลล่า และก็ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สองสมาพันธ์มีชื่อในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังสนใจที่จะคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ แผงหน้าชาวเบลเยียมของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นหนึ่งดินแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

โอริกี้ หมดสัญญากับ หงส์แดง แล้วก็ย้ายมาร่วมทัพ "ซาตานแดง-ดำ" แบบไม่มีคุณค่าตัว เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง โดยฤดูนี้เจ้าตัวพึ่งทำเป็นเพียงแค่ 2 ประตู จากการลงเล่นให้ ไม่ลาน รวมทุกรายการ 35 นัดหมาย

จากผลงานอันตกอับดังที่กล่าวถึงมาแล้วทำให้กลุ่ม "รอคอยสโซเนรี่" พร้อมที่จะขาย โอริกี้ ตอนซัมเมอร์นี้ โดย ตุ๊ตโต้สปอร์ต กล่าวว่า วิลล่า กับ เวสต์หมูแฮม เป็นสองชมรมที่พึงพอใจดึง หัวหอกวัย 28 ปี กลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก

ระหว่างที่ กัลโช่แมร์ค้างโต้่ อีกหนึ่งสื่อดังในอิตาลี แถลงการณ์ว่า เฟเนร์บาห์เช่ สมาคมยักษ์ใหญ่จากเหม็นตุรเคีย ให้ความสนใจที่จะดึง โอริกี้ มาเสริมแนวรุกด้วยเหมือนกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet