ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้  VIEW : 45    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:37:46   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจที่จะขาย อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ในตอนซัมเมอร์นี้ โดยเป็นสิ่งที่อีกทั้งกระดานบริหารแล้วก็ เอริค เทน ฮาก คิดเห็นเช่นเดียวกัน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปลดปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล แนวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสออกมาจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

มาร์กสิยาล มีปัญหาเรื่องภาวะความฟิตโดยตลอดกระทั่งทำให้มิได้ลงเล่นมากมายสักเท่าไหร่ รวมทั้งนำมาซึ่งการทำให้ฟอร์มการเล่นไม่เสมอต้นเสมอปลายซักเท่าไหร่จะเป็นด้วย จนถึงทำให้ฤดูนี้ได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 19 นัดหมาย รวมทั้งทำเป็น 5 ประตู

จริงๆแล้ว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มานะบอกคุ้มครองป้องกันแล้วก็มอบโอกาส มาร์กสิยาล อย่างสม่ำเสมอ แม้กระนั้นมันกลับมิได้รับผลตอบแทนที่ดีนัก จนถึงปัจจุบัน เดอะ ซัน ก็กล่าวว่า "ภูติผีแดง" ตกลงใจที่จะโละหน้าแข้งวัย 27 ปีแล้ว โดยทั้งยังกระดานบริหารของกลุ่มและก็ เทน ฮาก ต่างก็เห็นเหมือนกันถึงประเด็นนี้เลย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet