ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอบอลร้องยี้หลัง ฮาลันด์ โพสต์อาหารจานเด็ด  VIEW : 53    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:42:48   

 

เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ แผงหน้าฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์ภาพรายการอาหารเด็ดที่ช่วยปรับให้ร่างกายเข้มแข็งจนกระทั่งทำประตูได้ระเบิดเถิดเทิงในช่วงฤดูกาล 2022/2023 แต่งานนี้แฟนบอลทั่วทั้งโลกถึงกับขนลุกขนพองอย่างยิ่งจริงๆ
หัวหอกกลุ่มชาติประเทศนอร์เวย์ ทำผลงานได้อย่างดุเดือดไม่เกรงใจคนไหนกันแน่ โดยตะบันประตูไปแล้ว 52 จากการลงเล่นทุกรายการให้กับกองทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ยังมีส่วนสำคัญสำหรับการช่วยกลุ่มลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และก็ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) ด้วย

สำหรับการบรรลุผลของนักฟุตบอลในทุกวันนี้มาจากการดูแลเรื่องสุขภาพ รวมทั้งอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องรายการอาหารที่ช่วยสำหรับเพื่อการฟื้นฟูร่างกาย เจ้าตัวพร้อมที่จะกินแบบไม่มีอิดๆออดๆเนื่องจากว่าเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อสถาพทางร่างกาย

ปัจจุบัน ฮาลันด์ โพสต์ภาพถาดขนาดใหญ่ที่ใส่ไปด้วยตับโคผ่านแพลตฟอร์มอินสตาเอ็งรม ข้างหลังจบเกมที่ช่วยชมรมตี เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้กลุ่มปรารถนาเพียงแค่อีก 3 คะแนนก็จะครองแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

แต่รายการอาหารดังที่กล่าวถึงมาแล้วทำเอาแฟนๆที่กดฟลอโลว์ ฮาลันด์ ใน "ไอจี" ถึงอึ้งคละเคล้าสยดสยองนิดๆกับรายการอาหารของ สมัยก่อนตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยรายแรกกล่าวว่า "มันมองน่าเกลียดจริงๆ" ส่วนอีกรายเขียนว่า "อย่าปรุงอาหารแบบงี้อีกเลยขอความช่วยเหลือ" ยิ่งไปกว่านี้ยังมีเนื้อความว่า "ผมงงเต็กจริงๆซึ่งมันราวกับก้อนขี้เลย" ปิดท้ายอีกรายว่า "นี่มันบ้าๆบอๆอะไรกันเนี่ย ?"

ธรรมดาแล้ว ฮาลันด์ ชอบโพสต์ภาพของกินผ่านสื่อออนไลน์เป็นประจำดังเช่นว่าสเต๊กเนื้อแสนชุ่มฉ่ำ, หอยนางรม, กุ้งล็อบสเตอร์ และก็ของกินเด็ดๆมากมายก่ายกอง แต่ว่าคราวนี้มื้อเย็นของเขาดูแล้วไม่ค่อยน่าอร่อยซักเท่าไหร่

สำหรับตับโคมีคุณค่าทางโภชนาการสูงมากมายด้วยเหตุว่ามีโปรตีนตามธรรมชาติ, วิตามิน และก็แร่ต่างๆซึ่งช่วยสำหรับเพื่อการซ่อมเยื่อภายในร่างกาย รวมทั้งเพิ่มพลัง โดย ฮาลันด์ เคยเปิดใจเกี่ยวกับการกินเครื่องในสัตว์อย่างหัวใจ, ม้าม, ตับ, ไต, ไส้พุงว่า "ผู้อื่นไม่รับประทานของเหล่านี้ แม้กระนั้นผมตั้งใจจริงประเด็นการตั้งใจกับร่างกายของผมมากมายๆ"

"ผมรู้สึกว่าการกินของกินที่มีคุณภาพซึ่งยอดเยี่ยมเท่าที่จะเป็นได้มีความจำเป็นมากมายๆผู้คนจำนวนมากกล่าวว่าเนื้อสัตว์ไม่ดีกับคุณ แล้วพื้นที่คุณเปลืองที่แม็คโดนัลด์ละ ? หรือโคเขตแดนที่เลี้ยงตามธรรมชาติและก็ต้นหญ้า ซึ่งผมก็รับประทานหัวใจกับตับของพวกมันอีกครั้ง" ฮาลันด์ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa