ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล สบโอกาสหวนล่าตัว เอ็มบัปเป้  VIEW : 40    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 04:07:09   

 

เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมประชาสัมพันธ์อีกชิ้นของกลุ่ม กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยระบุว่าพวกเขาได้โอกาสเสีย คิลิกระทั่งถึง เอ็มบัปกระเป๋า แนวรุกคนสำคัญในซัมเมอร์นี้ เวลาที่ หงส์แดง บางทีอาจหวนมาทาบทาบสตาร์ทีมชาติ ประเทศฝรั่งเศส อีกคราว
เล กิ๊ป พึ่งจะรายงานข่าวเร่งด่วนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พอใจดึง เนย์มาร์ จอมบุกกลุ่มชาติ บราซิล ของ เปแอสเช ไปร่วมค่ายเมื่อวันก่อน รวมทั้งปัจจุบันเมื่อ 24 เดือนพฤษภาคม พวกเขากล่าวว่ามีความน่าจะเป็นไปได้ที่ หงส์แดง จะกลับมาเดินเกมดึง เอ็มบัปกระเป๋า ไปเสริมกองทัพเนื่องจากว่าแนวรุกกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส จะมีอิสรภาพข้างหลังจบฤดูกาลหน้าก็เลยทำให้คนมั่งคั่งเมืองน้ำหอมไม่คิดเสียเขาไปโดยมิได้รับค่าจ้างทดแทน

ต่อหัวข้อการต่อสัญญาของ เอ็มบัปกระเป๋า กับ เปแอสเช เล กิ๊ป อ้างถึงว่าแม้ว่าจะมีการเสนอข่าวสารในตอนแรกว่ายอดศูนย์หน้าลงหมึกกับชมรมสามปีกลายเริ่มฤดูกาล 2022/23 แต่ว่าเรื่องจริงแล้วสื่อเจ้าดังที่กล่าวถึงมาแล้วขยายความว่าเขาลงหมึกเพียงแค่สองปี แล้วก็มีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปีซึ่งถึงในขณะนี้ผู้ครอบครองนิคเนม "นินจาเต่า" ไม่หวังใช้อ็อปชั่นดังที่กล่าวถึงมาแล้วก็เลยมีความหมายว่าเขาจะมีอิสรภาพข้างหลังจบฤดูกาลหน้า

ดังนี้ ถึงแม้ เรอัล มาดริด จะเป็นอีกครั้งมที่พอใจคว้าตัว เอ็มบัปกระเป๋า แล้วก็เคยเสนอเงินโต 154 ล้านปอนด์ (ราว 6,777 ล้านบาท) ขอซื้อเขาในปี 2021 แต่ว่า เปแอสเช บอกปัดก่อนกล่อมให้สตาร์ผิวสีต่อสัญญาได้ แต่ว่า เล กิ๊ป เปิดเผยว่า กษัตริย์ชุดขาว ไม่คิดทุ่มเงินล่าจุดมุ่งหมายคนสำคัญเป็นซ้ำสองแล้ว แล้วก็พร้อมรอคอยผลักเขามาร่วมทีมแบบฟรีๆข้างหลังจบฤดูกาลหน้าก็เลยนำมาซึ่งการทำให้ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกลุ่ม หงส์แดง ซึ่งติดอกติดใจฝีเท้าของพ่อค้าลำแข้งเฟรนช์แมนได้โอกาสทาบทาบเขาในซัมเมอร์นี้

สื่อเมืองน้ำหอมเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เคยอุตสาหะดึง เอ็มบัปกระเป๋า มาร่วมชายคา แม้กระนั้นติดปัญหาจ่ายค่าแรงก้อนโตให้กับแผงหน้าวัย 24 ปีไม่ไหวเพราะเขามีเรตค่าเหนื่อยมากถึงเดือนละ 6 ล้านยูโร (ราว 225 ล้านบาท) มากยิ่งกว่า โม ซาลาห์ ซึ่งต่อสัญญาใหม่กับสมาพันธ์ไปเมื่อซัมเมอร์ก่อนถึงห้าเท่า

อย่างไรก็แล้วแต่ ก่อนย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม เปแอสเช ในปี 2017 เอ็มบัปกระเป๋า เคยสนทนากับ เร้ด แมชีน มาแล้วเนื่องด้วยแม่ของเขาชอบกลุ่มลูกหนังจากเมอร์ซีย์ไซด์

"พวกเราคุยกันบางส่วน มิได้มากมายก่ายกองอะไร ผมคุยกับ หงส์แดง ด้วยเหตุว่าพวกเขาเป็นสมาคมโปรดของแม่ผม แม่ของผมรัก หงส์แดง ผมไม่เคยรู้ว่าเพราะอะไร คุณจำต้องไปถามท่าน" เอ็มบัปกระเป๋า เคยเอ่ยกับ เดลี่ เทเลกราฟ

"พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดี พวกเราเจอกันเมื่อห้าปีกลาย ผมได้เจอกับพวกเขาในขณะที่ผมอยู่กับ โมนาโก พวกเขาเป็นชมรมใหญ่ แน่ๆว่า เรอัล มาดริด กับ กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง พอใจผมเหมือนกัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa