ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เช็คก่อนเตะบุนเดสลีกาเกมสุดท้าย มีทั้งลุ้นแชมป์,ตั๋วยูซีแอล และทีมตกชั้น  VIEW : 57    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 37
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:16:34   

 

บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดหมายท้ายที่สุดที่จะลงทำแข่งในคืนวันเสาร์ที่ 27 เดือนพฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ยังสื่อความหมายสำหรับการลุ้นโซนต่างๆไม่ว่าการลุ้นแชมป์, พื้นที่ในที่สุดคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งกลุ่มตกชั้นที่ยังหาผลสรุปครบ 3 กลุ่มมิได้
การลุ้นแชมป์ฤดูนี้ นับว่าคู่คี่เกินความมุ่งหวัง เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค โดน โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เขย่าบัลลังก์ ภายหลัง "เสือใต้" ส่งผลงานตกลงไปในครึ่งฤดูกาลข้างหลัง โดยถึงปัจจุบันนี้ "เสือเหลือง" มีคะแนนทิ้งห่างหน้า "แชมป์เก่า" 10 ยุคซ้อนอยู่ 2 คะแนน

ซึ่งเกมท้ายที่สุด ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมเล่นในบ้านพบกับ ไมนซ์ 05 ส่วน บาเยิร์น ออกไปเยี่ยม วัวโลญจน์ แล้วก็ข้อตกลงการครอบครองแชมป์นั้น อยู่ในมือ สมาชิก เอดิน แทร์สิช ถ้าหากพวกเขาคว้าแชมป์เหนือกลุ่มเยี่ยมได้ จะทำให้เป็นข้างได้ยกถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ในทันที หรือถ้าเกิดจบสิ้นลงด้วยผลเสมอ/แพ้ จะต้องไปลุ้นให้ บาเยิร์น ไม่สามารถที่จะบุกไปชนะ "แพะบ้า" ได้

เวลาที่ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมายก่ายกอง ปัญหาแรกที่จำต้องทำเป็นคว้าแชมป์มาให้ได้ก่อนสถานที่เดียว แล้วไปลุ้นให้ ดอร์ทมุนด์ แพ้ ไมนซ์

ในส่วนของโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงในตอนนี้ได้ 3 กลุ่มที่ได้เข้าไปเล่นแน่นอนแล้วทีนี้คือ ดอร์ทมุนด์, บาเยิร์น รวมทั้ง ไลป์สิกข์ โควตายังเหลืออีกหนึ่งกลุ่ม โดย อูนิโอน เบอร์ลิน กับ ไฟร์บวร์ก จำเป็นต้องแย่งกัน ซึ่งทั้งคู่กลุ่มนั้นต่างมีแต้มเสมอกันในตอนนี้ที่ 59 คะแนน แม้กระนั้นทางกลุ่มขวัญใจชนชั้นแรงงาน มีประตูได้เสียที่ดีมากยิ่งกว่า ก็เลยทำให้ยืนชั้นเหนือกว่า ซึ่งเกมในที่สุด อูนิโอน มีคิวพบ แวร์เดอร์ เบรเมน และก็ ไฟร์บวร์ก ไปเยี่ยม แฟร้งค์เฟิร์ต

ช่วงเวลาเดียวกัน กรุ๊ปโซนตกชั้น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จองพื้นที่ไปเล่น บุนเดสลีกา 2 ไปแล้ว ซึ่ง ลีกสูงสุด เมืองเบียร์สด นั้น 2 กลุ่มชั้นในที่สุด(17, 18) จะตกไปเล่นลีกรองอัตโนมัติ ส่วนกลุ่มชั้น 16 จะไปเพลย์ออฟแก่งแย่งพื้นที่ลีกสูงสุดกับกลุ่มจาก ลีกา 2

โดยตอนนี้ เอาก์สบวร์ก, สตุ๊ตต์การ์ท, โบคุ่ม รวมทั้ง ชาลเก้ เป็น 4 กลุ่มที่จำต้องแข่งขันกัน โดยข้างแรกมีภาษีดีสุดจากแต้มที่มีอยู่ 34 คะแนน ส่วน สกะเทยการ์ท กับ โบคุ่ม มีเสมอกันที่ 32 แล้วก็ "พระราชาสีน้ำเงิน" มีอยู่ 31 คะแนน

สำหรับโปรแกรมของแต่ละกลุ่มนั้น เอาก์สบวร์ก จะออกไปเยี่ยม กลัดบัค, สตุ๊ตต์การ์ท พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์, โบคุ่ม เปิดบ้านพบ เลเวอร์คูบวงสรวง ที่จำต้องรักษาชั้นพื้นที่ ยูโรปา คอนเฟเรนซ์ ส่วน ชาลเก้ จำเป็นต้องยกทัพพบ ไลป์สิกข์ กลุ่มชั้น 3

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa