ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปอร์ส สนคว้าหลัง ลิเวอร์พูล ตั้งค่าตัว  VIEW : 381    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:08:55   

 

ลือหึ่ง ควีวิน เคลเลเฮอร์ นายทวารมือสองของกลุ่ม หงส์แดง ขอร้องย้ายขึ้นตรงต่อแล้วในซัมเมอร์นี้ ในตอนที่ ลิเวอร์พูล พร้อมปลดปล่อยถ้าได้ค่าตอบแทนจากที่อยากได้โดยมี สเปอร์ส กลุ่มร่วม พรีเมียร์ลีก แสดงความพึงพอใจดึงไปเฝ้าตาข่าย
เคลเลเฮอร์ ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติ ไอร์แลนด์ กลายเป็นข่าวสารพิจารณาถึงอนาคตของตนเองในรั้ว แอนฟิลด์ กริ้วยะหนึ่งแล้วเนื่องมาจากไม่มีวี่แววว่าจะแย่งเก้าอี้ไปจาก อลิสซง จอมหนึบกลุ่มชาติ บราซิล ได้ รวมทั้งหวังย้ายกลุ่มเพื่อคว้าช่องทางลงสู่สนามอย่างจริงๆจังๆ

ประมือณีของโกลวัย 24 ปี The Transfer Room รายงานเมื่อ 9 พฤษภาคม ว่า เคลเลเฮอร์ ขอร้องย้ายสมาพันธ์แล้วเพราะเขาได้ลงในสนามให้กับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ 20 นัดหมายแค่นั้นตั้งแต่แมื่อย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2015 โดยส่วนมากเป็นเกมบอลถ้วย

ช่วงเวลาเดียวกัน เป็นที่เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปลดปล่อย เคลเลเฮอร์ ด้วยเหมือนกันถ้าหากจะมีกลุ่มไหนพร้อมจ่ายค่าจ้าง 20 ล้านปอนด์ (ราว 859 ล้านบาท) ในตอนที่ สเปอร์ส แสดงความพอใจเพราะหวังได้นายทวารคนใหม่ไปคอยเฝ้าเสาแทน อูโก้เก๋ โยริส ซึ่งเริ่มโรยราไปตามภาวะ

นอกเหนือจากที่จะแก่แล้ว โยริส ยังมีปัญหาเจ็บก่อกวนบ่อยมากด้วยในพักหลังโดยปัจจุบัน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ นายทวารมือสองได้ปฏิบัติหน้าที่แทนในสามเกมข้างหลัง แต่ว่าเขาแก่ 35 ปีแล้วจึงทำให้ ไก่เดือยทองคำ หิวดึง เคลเลเฮอร์ มาเสริมกองทัพ

อย่างไรก็ตาม เบรนท์ฟอร์ด เป็นอีกสมาคมที่ถูกลือกับมือกาวกลุ่ม หงส์แดง ด้วยเหมือนกันเพราะเช้าใจกันว่าพวกเขาพร้อมขาย ดาบิด ราย่า ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาผู้เฝ้าประตูไปสวมบทมือชั้นยอดคนใหม่แทน ดาบิด เด เคอา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet