ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดิมิทรี เซลุก เผยคำสาปของหมอผีแอฟริกัน  VIEW : 132    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:00:39   

 

ดิมิทรี เซลุก อดีตเอเจ้นต์ส่วนตัวของ ยาย่า ตูเร่ ตำนานกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เผยคำสาปของหมอผีแอฟริกันที่สกัดกั้นไม่ให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถูกถอนออกไปหมดแล้ว
คำสาปดังกล่าวเกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ที่ร้าวฉาวระหว่าง ยาย่า กับ กวาร์ดิโอล่า ในช่วงระหว่างฤดูกาลสุดท้ายของนักเตะในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเขาได้ลงเล่นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่ 1 แมตช์ในช่วงระหว่างฤดูกาล 2017/2018

ตอนนั้น ยาย่า ได้เผยกับ "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" สื่อดังในฝรั่งเศสว่า เป๊ป พยายามทำทุกอย่างเพื่อทำลายตนในซีซั่นสุดท้ายกับ "เรือใบสีฟ้า" และยังได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติต่อนักเตะทวีปแอฟริกาของกุนซือชาวสแปนิชด้วย

"วันใดที่เขาเลือกทีมโดยมีนักเตะชาวแอฟริกัน 5 คนลงสนามผมสัญญาว่าผมจะส่งเค้กไปให้เขา" ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อดังในแดนน้ำหอม

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เซลุก เผยว่า "คำสาปของหมอผีแอฟริกัน" ได้เริ่มขึ้นนับตั้งแต่ที่ ยาย่า ไม่พอใจ กวาร์ดิโอล่า และมันขัดขวางโอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันถ้วยใบโตยุโรปในอนาคต

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เซลุก ได้ออกมากล่าวขอโทษ และยังเผยว่าตนกับ ยาย่า ไม่ต้องการสิ่งใดนอกจากเห็นความสำเร็จของแมนฯ ซิตี้ เท่านั้น "ผมอยากขอโทษสำหรับเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เรื่องนี้จะยุติซะที ผมรู้ว่า ยาย่า ก็รู้สึกแบบเดียวกันเพราะเขาไม่ต้องการอะไรนอกจากความสำเร็จของ ซิตี้"

"ผมสามารถพูดได้เลยว่าตอนนี้คำสาปถูกถอนออกไปหมดแล้ว และผมคิดว่า ซิตี้ จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป พวกเขามีโอกาสดีเยี่ยมที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามแน่นอนว่าพวกเขาจะได้แชมป์ภายในเวลา 3 ปีต่อจากนี้"

ขณะที่ ยาย่า ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า สมัยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ โดยระบุว่าเรื่องคุณไสยมนต์ดำคำสาปแอฟริกามันไร้สาระสิ้นดี

"อดีตเอเจ้นต์ของผมอ้างกับสื่อเกี่ยวกับเรื่องคำสาป ได้โปรดอย่างเชื่อมโยงผมกับเรื่องไร้สาระและพฤติกรรมที่น่าเบื่อเกี่ยวกับคำสาปแอฟริกันซะที !? สื่อทั้งหมดได้โปรดก้าวข้ามเรื่องนี้ไปได้แล้ว ชายคนนี้ไม่ใช่ตัวแทนของผมอีกต่อไป การแพร่กระจายเรื่องแบบนี้มันแย่มากๆ" ตำนานแมนฯ ซิตี้ ระบุ

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet