ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชโก้ ยัน อินเตอร์ ไม่ประมาท มิลาน นัดหน้า  VIEW : 73    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:11:16   

 

เอดิน เชเก๋ หัวหอกกลุ่ม อินเตอร์ มิลาน รับรองหนักแน่นว่าไม่คิดประมาท เอซี มิลาน สำหรับเพื่อการฟาดลำแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกนัดหมายสองแน่ถึงแม้เกมแรกจะจบสิ้นลงด้วยความมีชัย 2-0 ของกลุ่ม งูใหญ่ จากการฟาดหน้าแข้งที่สนาม ซาน ซีโร่ เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม
เชเก๋ โชว์ทีเด็ดซัดประตูให้กลุ่มเยี่ยมออกนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 8 แถมอีกสามนาทีให้ข้างหลัง เฮนริค มคิตาร์ยาน บวกเพิ่มเติมลูกได้อย่างเร็ว และก็มีผลทำให้ อินเตอร์ กำชัยไปได้แบบไม่ยากเย็นโดยเฉพาะเกมนี้ อสุรกายแดงดำ ร่ายพิษสงไม่ออกแม้แต่น้อย

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีโดยยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นเกมดาร์บี้ พวกเราเล่นนัดหมายเยี่ยมก็จริง แต่ว่ามันได้ผลสำเร็จลัพธ์ที่สุดยอดส่วนตัวสำหรับเรา" เชโก้เก๋ กล่าว

"บางโอกาสคุณก็ตกอยู่ในตอนที่เหนื่อยยากถ้าบอลไม่ไปสู่ตูดตาข่าย พวกเราเล่นกันด้วยความทรหดอดทน รวมทั้งการทำงานหนักได้รับผลตอบแทน ผมรู้อยู่ในใจว่าประตูต้องเกิดขึ้นแน่ รวมทั้งวันนี้มันพิสูจน์ให้มองเห็น"

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำอะไรพวกเราได้ไพเราะพวกเราเป็นกลุ่มที่มีประสบการณ์ พวกเราทราบดีว่าพวกเราจำต้องทำอะไรบ้างที่อยู่ในวันนี้ พวกเราจะต้องคว้าผลสรุปที่ดีให้ได้ แม้กระนั้นเกมยังไม่จบ มีแม้กระนั้นกลุ่มชั้นยอดแค่นั้นที่ผ่านเข้ามาถึงรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเหตุนั้นพวกเราก็เลยต้องระมัดระวัง รวมทั้งเอาใจใส่ดังวันนี้"

"นัดหมายถัดไปจะไม่เสมือนนัดหมายนี้ พวกเขาจะเล่นเป็นกลุ่มเยี่ยมก็จริง แม้กระนั้นมันเป็นบ้านของพวกเราทั้งสอง พวกเราต้องระมัดระวัง พวกเขายังเป็นกลุ่มที่ดี"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa