ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เลอ ปารีเซียง แจ้งกับทีมเอเยนต์แล้วว่าไม่อยากอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกต่อไป  VIEW : 63    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 23 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:09:42   

 

เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เนย์มาร์ แจ้งกับทีมเอเยนต์แล้วว่าไม่อยากอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่าหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก อยากได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ
เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แจ้งกับทีมงานของตัวเองแล้วว่าอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อก้องของแดนน้ำหอม

อนาคตของ เนย์มาร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเคยมีกระแสข่าวลือว่าคนใหญ่คนโตของทีมไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของเขาเท่าไหร่รวมถึงไม่แฮปปี้กับการที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บหลายครั้งจนไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร แถมพักหลังมานี้แฟนบอล "เปแอสเช" ก็ไม่พอใจกับดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนจนมีบางคนรวมตัวไปขับไล่เขาถึงบ้านด้วย

กระทั่งล่าสุด เลอ ปารีเซียง ก็บอกว่า เนย์มาร์ บอกกับทีมเอเยนต์ของตัวเองว่าไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป โดยเขาอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แอบเหล่เขาอยู่

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa