ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แข้ง บาร์เซโลน่า ฉลองแชมป์โดนแฟน เอสปันญ่อล บุกลงสนามไล่กวด  VIEW : 107    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:58:18   

 

ขุนศึกกลุ่ม บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา ประเทศสเปน ยุคที่ 27 จำเป็นต้องเอาชีวิตรอดวิ่งลงอุโมงค์แบบไม่คิดชีวิตข้างหลังสังสรรค์แชมป์ในสนามเมื่อจบเกมบุกไปปราบ เอสปันญ่อล กลุ่มคู่อริร่วมเมือง 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม แล้วโดนแฟนเจ้าของบ้านลุกฮือบุกลงไปในสนามวิ่งตามกวด
บาร์เซโลน่า ภายใต้การกุมบังเ***ยนของ ชาบี ซิวแชมป์ลีกวัวกระทิงดุไปครอบครองได้ตามความคาดหวังจากการบุกไปสอยตาข่าย เอสปันญ่อล ได้ก่อนถึงสี่ประตูในเวลา 53 นาที ก่อนที่จะเจ้าของบ้านจะฮึดสู้เต็มกำลัง และก็ไล่ยิงคืนมาได้สองประตูในตอนสิบห้านาทีท้ายที่สุด

จากสามแต้มที่คว้ามาได้ในถิ่นของคู่อริร่วมเมืองทำให้ บาร์เซโลน่า โกยแต้มหนีห่าง เรอัล มาดริด กลุ่มรองผู้นำฝูงเพิ่มเป็น 14 แต้ม ครอบครองแชมป์ไปเชยชมได้เสร็จโดยพวกเขาได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อปี 2019 ด้วย

ต่อการบรรลุผลดังที่กล่าวถึงแล้ว จอมบุกกลุ่ม บาร์เซโลน่า ก็เลยรวมกลุ่มสังสรรค์แชมป์ด้วยการล้อมวงประสานมือกันเป็นวงกลมรอบๆกึ่งกลางสนามพร้อมกับกระโดดโลดเต้น แล้วก็ตวาดคำว่า "แชมเปี้ยน" อยู่พักใหญ่ แม้กระนั้นสุดท้ายแม่ทัพกลุ่มเยี่ยมก็เริ่มมองเห็นว่าเหตุเริ่มไม่สู้ดีเนื่องจากว่าสาวกเจ้าของบ้านพากันวิ่งลงในสนาม แล้วก็ตรงมาหาพวกเขาก็เลยทำให้ตัวรุกผู้มาเยือนแตกฮือวิ่งลงอุโมงค์โดยทันทีด้วยเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จากเหตุการณ์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว ยังไม่มีแถลงการณ์ในพื้นฐานว่ามีนายทัพกลุ่ม บาร์เซโลน่า คนไหนกันแน่ได้รับบาดเจ็บไหม

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet