ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก กล่าวถึงผลงานของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งต่อหน้าครอบครัวของอีกฝ่าย  VIEW : 87    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:14:54   

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม อเลฮานโดร การ์ท้องนาโช่ ซึ่งๆหน้าครอบครัวของอีกข้าง พร้อมเตือนหน้าแข้งดาวรุ่งเพราะจะต้องปฏิบัติงานอย่างขยันขันแข็งถัดไป
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ๋ยถึงผลงานของ อเลฮานโดร การ์ที่นาโช่ ปีกดาวรุ่งต่อหน้าต่อตาครอบครัวของอีกข้าง

ภายหลังได้เปิดฉากสนามกับกลุ่มชุดใหญ่ไปเมื่อฤดูกาลก่อน การ์ทุ่งนาโช่ ก็ได้รับช่องทางลงเล่นเยอะขึ้นเรื่อยๆในช่วงฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้สะดุดตาในระดับหนึ่งกระทั่งปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงใจต่อสัญญากับเขาไปจนกระทั่งตอนมิ.ย. ปี 2028

ดังนี้ วันที่ การ์ท้องนาโช่ เดินทางมาเซ็นสัญญาฉบับใหม่นั้น ครอบครัวของเขามาร่วมเป็นพยานด้วย ซึ่ง เทน ฮาก ก็กล่าวทักกับตัวรุกชาวอาร์เจนไตน์ และก็กล่าวถึงสมาชิกเฉพาะหน้าครอบครัวของอีกข้างเลยว่า

"เขากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาตนเอง ที่แท้ก่อนหน้าที่ผ่านมาเขาก็ปรับปรุงตนเองได้จำนวนไม่ใช่น้อยและก็โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเรามาอยู่กันที่นี่ในวันนี้ เขาควรได้รับมัน เขาคู่ควรกับการได้รับข้อตกลงฉบับใหม่ ฟอร์มของเขาทำให้เขาควรได้รับมัน รวมทั้งเขาก็ขึ้นมาติดกลุ่มได้ผ่านทางการสู้ด้วยตัวของเขาเอง"

"มันเป็นการก้าวครั้งใหญ่ รวมทั้งเขาก็ทำเป็นเหมาะสมที่สุดมากมายๆช่วงนี้ผมหวังว่ารวมทั้งรู้สึกว่าข้อตกลงฉบับใหม่นี้จะเป็นแรงผลักดันรวมทั้งแรงผลักดันให้เขาทำผลงานให้ดีขึ้นไปอีกได้ มันเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญและก็วันนี้นายเหมาะสมได้รับมัน วันนี้นายน่าจะไปสังสรรค์กับครอบครัวของนายสักกหน่อย เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้ที่อยู่ในใจของนาย"

"สมาพันธ์ที่นี้อยากนักฟุตบอลซึ่งสามารถทำเรื่องที่ดีเลิศได้ จุดสำคัญมันมิได้มีแค่เพียงว่า -พวกเราต้องการชนะ- แค่นั้น แม้กระนั้นพวกเราต้องการชนะด้วยวิธีการที่สมควรด้วย แน่ๆว่าการชนะให้ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุด แต่ว่าสิ่งสำคัญต่อมาเป็นการชนะด้วยวิธีการที่สมควร เนื่องจากพวกเรากำลังเล่นกันใน โรงแสดงละครที่ความฝัน"

"สิ่งสำคัญต่อจากนั้นเป็นสมาคมที่นี้จะต้องครองแชมป์มาครอบครองให้ได้ นายเองจะต้องมีความรู้สึกที่อยากได้แชมป์ เพราะเหตุว่าหากว่าข้อตกลงที่เซ็นกันจะเป็นข้อตกลงที่สุดยอด แม้กระนั้นในที่สุดแล้วในอาชีพการเล่นของนายน่ะนายก็ต้องการจะสะสมแชมป์มาเสริมแต่งอาชีพการเล่น นายต้องการจะมองดูย้อนกลับมาแล้วพูดคนเดียวว่า -ฉันเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก, ฉันเคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฉันเคยได้แชมป์ บอลโลก มาแล้ว-"

"ผมมีความคิดว่าเขามีพรสวรรค์ที่จะบรรลุผลสำเร็จอย่างนั้นได้ แม้กระนั้นความสามารถพิเศษมันก็จำต้องถูกประยุกต์ใช้ให้ดีด้วย ด้วยเหตุว่าความสามารถพิเศษที่ผิดใช้งานมันจะไปไหนได้ไม่ไกลหรอก นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นแค่นั้น มันเป็นการเริ่มการเดินทางบทใหม่ วันนี้พวกเราเซ็นสัญญากัน แม้กระนั้นวันพรุ่งมันจะมีหน้าที่ใหม่รออยู่, มีเป้าหมายใหม่รออยู่ และก็พวกเราจะฝ่ากัน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa