ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย ดีโอโก้ โชต้า ยังมีปัญหาบาดเจ็บ  VIEW : 95    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:30:48   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าตัวเก่ง ยังมีปัญหาบาดเจ็บและไม่แน่ว่าสภาพร่างกายจะฟิตมากพอลงสนามช่วยทีมในเกมพบ ฟูแล่ม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ ได้หรือไม่
สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี เพิ่งสวมบทซูเปอร์ซับฉันรักเธอซัดประตูชัยช่วงทดเวลาเจ็บนำ "หงส์แดง" ชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โชต้า ดูเหมือนจะมีปัญหาบาดเจ็บหลังซึ่งเกิดขึ้นในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะเดียวกัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมปะทะ "เจ้าสัวน้อย" เช่นกัน

คล็อปป์ กล่าวว่า "สำหรับสถานการณ์ของเรา บ็อบบี้ ไม่ได้อยู่ในทีม และ ดีโอโก้ ยังมีปัญหาบาดเจ็บ เขาได้รับบาดเจ็บหลังในเกมกับ เวสต์แฮม ซี่โครงช้ำ ยังไม่สามารถลงซ้อมได้ก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม แต่เขาก็ลงเล่นได้โดยที่ไม่ต้องฉีดยาหรืออะไรทั้งนั้น แต่ก็มาได้รับบาดเจ็บอีกตอนที่ลงสนาม (เกมกับ สเปอร์ส)"

"คุณอาจจะเห็นตอนที่ ดีโอโก้ ฉลองประตู เขาค่อยๆ นั่งลงช้าๆ เขายังไม่ได้ซ้อมนับตั้งแต่นั้น ดังนั้นมันจึงยังไม่แน่ว่าเขาจะลงเล่นได้ไหม แต่ผมหวังว่าเขาจะหายทันลงสนามในคืนวันพรุ่งนี้ (วันพุธ)"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ยังกล่าวถึงขุมกำลังคนอื่นๆ ของทีมว่า "บ็อบบี้ ลงซ้อมแล้ว เขาดูดีขึ้น แต่ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่สามารถทำอะไรได้มากขึ้น ดังนั้นเราต้องรอให้เขากลับมาลงซ้อมกับทีมอีกครั้ง เช่นเดียวกับ นาบี (เกอิต้า)" คล็อปป์ กล่าว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa