ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จอร์แดน พิคฟอร์ด เชื่อว่า ทีมตนได้หนึ่งคะแนนที่มีความหมาย  VIEW : 86    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 40
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 12%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:55:51   

 

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวาร เอฟเวอร์ตัน ยอมรับได้กับหนึ่งคะแนน ข้างหลังกลุ่มบุกเจ๊า เลสเตอร์ สิตี้ 2-2 แต่ว่าชี้เกมนี้ "ลูกอมสีน้ำเงิน" ดีพอเพียงเก็บความมีชัยได้เลย
จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้เฝ้าประตูคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่า กลุ่มตนได้หนึ่งคะแนนที่สื่อความหมาย ภายหลังที่กองทัพ "ลูกกวาดสีน้ำเงิน" บุกไปเสมอ เลสเตอร์ สิตี้ กลุ่มกรุ๊ปด้านหลังตารางร่วมกัน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ค. ก่อนหน้านี้

โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ยิงจุดลูกโทษให้ เอฟเวอร์ตัน ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 15 แต่ เลสเตอร์ มาได้สองประตูกลับขึ้นนำจาก ชักลาร์ โซยุยงนยก นาทีที่ 22 แล้วก็ เจมี่ วาร์ดี้ นาทีที่ 33 โดยตอนทดเจ็บครึ่งแรก เลสเตอร์ ได้โอกาสทองคำที่กำลังจะได้ประตูสาม เมื่อมาได้ลูกจุดลูกโทษ แม้กระนั้น พิคฟอร์ด เซฟลูกยิงของ เจมส์ แมดดิสัน เอาไว้ได้

ตอนช่วงหลังนาทีที่ 54 เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากการยิงของ อเล็กซ์ อิโอ้อวดบี้ ซึ่งต่อไปไม่มีข้างใดทำแต้มเพิ่มได้ จบเกมเท่ากันไปด้วยสกอร์ดังกล่าวข้างต้น โดย เลสเตอร์ มี 30 แต้ม จากการลงแข่งขัน 34 นัดหมาย ขยับขึ้นมารั้งชั้น 16 ส่วน เอฟเวอร์ตัน ยังคงอยู่ที่ 19 มี 29 แต้ม จาก 34 นัดหมาย

"ขั้นต่ำก็มีคะแนน พวกเรามิได้กลับออกมาจาก เลสเตอร์ แบบศูนย์คะแนนซะหน่อย" พิคฟอร์ด กล่าว "มันเป็นเกมที่ใกล้เคียงมากมาย ผมรู้สึกว่า เกมนี้พวกเราสามารถเก็บสามคะแนนได้เลยด้วย แม้กระนั้นหนึ่งคะแนนที่ได้ มันก็เป็นคะแนนที่สำคัญอยู่นะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa