ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซ่วน-ตงเผย ผีแดงทุ่มเทเต็มที่แล้วในการดึงเบลลิ่งแฮม  VIEW : 66    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 353
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 09:17:19   

    
 
เหริน ซ่วน-ตง อดีตซีอีโอ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเทเต็มที่แล้วในการดึง จู๊ด เบลลิ่งแฮม แต่นักเตะเสียงแข็งไม่ยอมไป ก่อนเลือกย้ายซบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนกลายเป็นสตาร์ระดับโลก
 
“เอ็ด วู้ดเวิร์ด เป็นคนที่ช่างตื้อมากที่สุดแล้ว เรานั่งลงแล้วคุยกันว่าจะโน้มน้าวใจ เบลลิ่งแฮม ยังไงดี แต่เขาไม่สนใจเรื่องเงินเลยทั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอเงินให้สองเท่าของสโมสรอื่นๆ แถมพวกเขายังพาเฟอร์กูสัน, คันโตน่า และโซลชาร์ มาด้วยเพื่อโน้มน้าวเขา”
 
“พวกเขาเสนอเงินเดือนที่มากกว่าเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ อาจจะสองเท่า เขาจะได้รับ แต่เขาก็ไม่สน นั่นไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับนักเตะเลย ผมอาจทำหน้าที่เป็นซีอีโอของเบอร์มิ่งแฮม ผมก็เลยพูดกับ จู๊ด ว่า ’แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอให้คุณสามเท่าของสิ่งที่เราเสนอให้ คุณต้องไป' และมันก็เป็นจุดที่ยาก เพราะผมเคารพการตัดสินใจของเขา ในเวลาที่เขาย้ายออกไป เราไม่เห็นเงินเลย สัญญาของเราคือเราจะปล่อยให้เขาตัดสินใจ เพราะเขาให้ใจเราเต็มที่”
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa