ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีจ้องคว้าซาฮา  VIEW : 1170    
โดย ดร็อกบา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 82.102.23.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 6 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 เวลา 21:56:23   




สื่อเปิดเผยผู้อำนวยการบอลเชลซีรุดคุยเรื่องคว้าซาฮา

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการ บอล เชลซี ได้คุยกับ เฟเดริหรูหรา ขว้างสโตเรลโล่ คนกลางของ วิลฟรีด ซาฮา เพื่อคุยเกี่ยวกับการดึงเขาไปร่วมกองทัพ ในตอนซัมเมอร์ ปีต่อไป โดยแม้ว่าจะมี คริสเตียน พูลิสิช กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อยู่แล้ว แม้กระนั้นทาง "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ก็ยังแอบมอง ซาฮา อยู่
มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการฟุตลอลของ เชลซี สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้พูดจากับ เฟเดริโก้เก๋ ขว้างสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญของ คริสตัล พาเลซ เกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้ที่จะให้ ซาฮา ไปอยู่กับ "สิงโตสีน้ำเงินคราม" ข้างหลังจบฤดูนี้ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อมีชื่อเสียงของเมืองผู้ดี

เชลซี กลายเป็นข่าวสารสนใจในตัว ซาฮา มานานแล้ว โดยถึงในช่วงฤดูกาลนี้พวกเขาจะได้ คริสเตียน พูลิสิช ปีกคนอเมริกันมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็พึ่งจับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ต่อสัญญาไปได้ แม้กระนั้นกองทัพ "สิงโตนำเงินคราม" ก็ยังอยากได้หน้าแข้งกลุ่มชาติไอวอรี่วัวสต์ มาเสริมแข็งอยู่

ที่แท้ ซาฮา ก็มีข่าวสารเรื่องย้ายกลุ่มอย่างมากเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งในเวลานั้นว่ากันว่า อาร์เซน่อล และก็ เอฟเวอร์ตัน อยากได้เขาไปร่วมกองทัพ แม้กระนั้นท้ายที่สุดหน้าแข้งวัย 27 ปีก็มิได้ย้ายไปไหน โดยเขายังเหลือคำสัญญากับ พาเลซ จนกระทั่งตอนซัมเมอร์ ปี 2023

สนับสนุนข้อมูลกีฬาโดย: UFABET SEXY BACCARAT