ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ตัว โคดี้ กัคโป เข้ามาเสริมทัพ  VIEW : 85    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 12:49:53   

 

แฟนบอล หงส์แดง คอยต้อนรับได้เลย เปิดวาร์ปหวานใจของ วัวดี้ กัคโป มีดีกรีเป็นดารานางแบบชาวฮอลันดา และก็มักโพสต์รูปตามไปเชียร์แฟนชายหนุ่มข้างสนามให้มองเห็นเสมอ
หงส์แดง กำลังจะจับตัวได้ วัวดี้ กัคโป ปีกกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ เข้ามาเสริมกองทัพ ข้างหลังบรรลุกติกากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กลุ่มดังในลีกชาวดัตช์ เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว โดยค่าตอบแทนพื้นฐานอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ (ราวๆ 1,554 ล้านบาท) บวกโบนัสตามข้อตกลงต่างๆอีก 13 ล้านปอนด์ (ราว 546 ล้านบาท)

ตัวรุกวัย 23 ปี เดินทางมาที่อังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจสุขภาพแล้ว และก็คาดว่าจะเปิดตัวเป็นนักฟุตบอลใหม่ของ "ลิเวอร์พูล" อย่างเป็นทางการในอีกไม่นานนี้

แม้ กัคโป ย้ายมาอยู่ที่ดินแดนผู้ดีก็คาดว่าน่าจะพาแฟนสาวมาอยู่ด้วย โดยคุณชื่อว่า โนอา ฟาน เดอร์ ไบจ์ ซึ่งเป็นดารานางแบบชาวฮอลล์แลนด์ ข้างหลังทั้งสองคบค้าดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2020

โนอา เป็นดารานางแบบในสังกัด ติดอยู่เช็ต โมเดลส์ และก็แก่ 23 ปีพอๆกับ กัคโป โดยทั้งสองมีไลฟ์สไตล์คล้ายกันยกตัวอย่างเช่นติดอกติดใจการท่องเที่ยวเป็นอันมาก ข้างหลังมีภาพท่องเที่ยวที่ โมนาโก, เกาะอิบิซ่า, คูราเซา รวมทั้งพึ่งจะไปสังสรรค์วันคริสต์มาสด้วยกันที่ดูไบ

โนอา มีคนติดตามทาง อินสตาเอ็งรม กว่า 25,000 ฟอลโลเวอร์ โดยคุณเรียนจบระดับปริญญาตรีด้านการจัดการจาก เอวองส์ ยูนิเวอร์ซิตี้

โนอา ชอบโพสต์รูปตามไปเชียร์แฟนชายหนุ่มในสนาม และก็ตามไปให้กำลังใจในเวลาที่ กัคโป ไปร่วมทำสงครามบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ อีกด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa