ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สหพันธ์ฟุตบอลโมร็อกโกประกาศว่าพวกเขาจะแจกตั๋วเป็นจำนวน 13,000 ใบให้กับแฟนบอลชาวโมร็อกกันแบบฟรีๆ  VIEW : 118    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 14:50:28   

 

สมาพันธ์บอลโมร็อกโกแจกตั๋วให้แฟนบอลสูงถึง 13,000 ใบ สำหรับเกมรอบตัดเชือกระหว่าง โมร็อกโก กับ ประเทศฝรั่งเศส แถมเที่ยวบินใน โมร็อกโก ยังอำนวยความสะดวกประเด็นการเดินทางอย่างเต็มเปี่ยมด้วย
สมาพันธ์บอลโมร็อกโกประกาศว่าพวกเขาจะแจกตั๋วเป็นปริมาณ 13,000 ใบให้กับแฟนบอลชาวโมร็อกกันแบบฟรีๆเพื่อพวกเขาเข้ามาเชียร์กลุ่มในรอบรองชนะเลิศของศึก บอลโลก 2022 นัดพบกับ ประเทศฝรั่งเศส วันพุธที่ 14 เดือนธันวาคมนี้

ในทุกนัดหมายก่อนหน้านี้ที่ โมร็อกโก ลงเล่นในศึก บอลโลก 2022 นั้น แฟนบอลของพวกเขาเข้ามาดูเกมกันเบียดเสียดยัดเยียด แถมยังส่งเสียเชียร์เพื่อเป็นการให้กำลังใจกันแบบดังสนั่นหวั่นไหวด้วย ซึ่งบางบุคคลพูดว่าแรงใจอย่างนั้นมีส่วนช่วยให้ โมร็อกโก มาถึงรอบตัดเชือกได้

นอกเหนือจากที่จะมีการแจกตั๋วฟรีแล้วนั้น รอยัล เครื่องปรับอากาศ มาร็อค สายการบินประจำชาติของ โมร็อกโก ก็ยังจัดเที่ยวบินให้แฟนบอลได้เดินทางจาก โมร็อกโก ไปยัง กาตาร์ เป็นปริมาณถึง 30 เที่ยวบินเลย แถมยังขายตั๋วเดินทางในราคาที่ถูกพอใช้อีกต่างหาก โดยเฉลี่ยแล้วช่วงเวลาที่ใช้เพื่อสำหรับการเดินทางจาก โมร็อกโก ไปยัง กาตาร์ จะอยู่ที่ 7 ชั่วโมงกับ 21 นาที

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa