ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชไวนี่เร้า ETH สร้างความมั่นใจปลอดล็อกศักยภาพ มาเที่ยว  VIEW : 96    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 16 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:21:01   

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องให้ เอริก เทน ฮาก สร้างความมั่นใจให้ อ็องโธนี่ มาร์กซิยัล เพื่อดึงศักยภาพที่อัดแน่นในตัวของแข้งรายนี้ออกมา

แข้งเลือดน้ำหอมถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก หลังย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 36 ปอนด์เมื่อปี 2015 และยิงประตูสุดสวยใส่ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่นัดเดบิวท์

ทว่าฟอร์มการเล่นของ มาร์กซิยัล ก็ไร้ความคงเส้นคงวา โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลก่อน ที่ถูกส่งให้ เซบีญ่า ยืมตัว โดยทำไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียวจาก 9 นัดบนลาลีก้า

อย่างไรก็ดี มาร์กซิยัล ดูจะกลับมาได้อีกครั้งภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก หลังแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีในช่วงปรีซีซั่นก่อนจะได้รับบาดเจ็บ

แข้งวัย 27 ถูกคาดหมายว่าจะมีบทบาทมากขึ้นหลัง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีม ซึ่ง ชไวน์สไตเกอร์ มองว่า เทน ฮาก ต้องสร้างความมั่นใจให้ มาร์กซิยัล เพื่อปลดล็อกศักยภาพในตัวแข้งรายนี้

"เขามีศักยภาพอันมหาศาล ผมจำได้ดีตอนที่เขาย้ายมา ยูไนเต็ด และยิงประตูใส่ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสุดพิเศษ" เขากล่าวกับ MUTV

"คุณต้องมอบความมั่นใจให้กับเขา แต่บางครั้งคุณก็ต้องพยายามผลักดันเขาด้วย แล้วเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นนำ แต่เขาต้องทำความเข้าใจให้ได้ก่อน และนั่นคืองานของโค้ช รวมถึงเพื่อนๆในทีมด้วย"

"หากได้เล่นเคียงข้างคนอย่างเขา คุณก็อยากเห็นความสามารถของนักเตะคนนี้อยู่ตลอดเวลา คุณคาดหวังเพราะรู้ว่าเขาทำอะไรได้บ้าง ตอนเล่นกับเขา เป้าหมายของผมคือการส่งให้เขาไปอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องพร้อมกับลูกบอล"

"เพื่อให้เขาได้ครองบอลในช่วงเวลาที่ใช่สำหรับการโชว์ความสามารถให้มากที่สุด, ไม่ว่าจะเป็นการดวลแบบตัวต่อตัว หรือ 1 ต่อ 2 คน โดยมีบอลและหันเข้าหาประตูฝ่ายตรงข้าม, นั่นคือช่วงเวลาที่เขารอคอย และเขาจะทำผลงานออกมาให้เห็น ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาก็คือประตูและแอสซิสต์"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa