ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กูรูชี้ ซานโช่ แข้งโอเวอร์เรต-เก่งในบุนเดสเพราะไม่เข้มข้นเท่าลีกผู้ดี  VIEW : 152    
โดย ถถ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 13:31:16   

ไซม่อน จอร์แดน กูรูฟุตบอลฝีปากกล้า ให้ความเห็นว่า เจดอน ซานโช่ ไม่ใช่นักเตะที่เก่งกาจอย่างที่ผู้คนคิด พร้อมมองว่าแข้งรายนี้ทำได้ดีในบุนเดสลีก้า เพราะไม่ได้แข่งขันกันเข้มข้นเหมือนพรีเมียร์ลีก

แข้งวัย 22 เป็นขาประจำของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่เขาก็ยังไม่อาจทำผลงานได้ในระดับที่เคยทำกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เอริก เทน ฮาก ยอมรับว่า ซานโช่ มีปัญหาเรื่องพัฒนาการ และส่งเขาไปเนเธอร์แลนด์พร้อมโค้ช 2 คน เข้าโปรแกรมฝึกเป็นการส่วนตัว เพื่อช่วยเร่งก่อนจะกลับมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ดี จอร์แดน มองว่า ซานโช่ ไม่ได้เก่งกาจอย่างที่หลายคนเข้าใจ

"เขามีซีซั่นที่ย่ำแย่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องแย่ของสถานการณ์นี้ก็คือ เขาไม่ได้เก่งอย่างที่หลายคนคิด และเขาก็ยังไม่ถึงระดับที่คาดหวัง" เขากล่าวผ่าน TalkSPORT

"มันมีความท้าทายในสภาวะแวดล้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่เหมือนที่ไหน ทั้งด้านความกดดันและความคาดหวัง"

จอร์แดน กล่าวเสริมว่า "ที่ไม่ได้ลงเล่น เขาจะอ้างเรื่องสภาพร่างกายไม่ได้เลย ในด้านจิตใจ เราก็ต้องตัดสินด้วยระดับความสำคัญที่พอๆกัน เพราะผู้คนมักมองข้ามความท้าทายด้านจิตใจที่ผู้คนต้องเผชิญ"

"มามองแยกให้ชัดเจนกันดีกว่า หากร่างกายของเขาไม่พร้อมลงสนาม มันก็ช่วยไม่ได้ แต่หากจิตใจเขาไม่พร้อม เราก็ต้องทำความเข้าใจก่อนจะไปดูหมิ่นเขา"

"ผมมองเรื่องนี้, ผมดูเขาเล่น และผมก็คิดว่าเขาไม่เคยเป็นนักเตะที่ผู้คนที่คิดว่าเขาเป็น ผมคิดว่าเรายังเห็นเขาไม่มากพอที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เราเห็นแค่แสงสว่างวาบจากเขา และชื่อเสียงของเขาก็ถูกสร้างขึ้นจากจุดนั้น"

นอกจากนี้ จอร์แดน ยังมองว่า ซานโช่ ทำได้ดีในบุนเดสลีก้า เพราะมีระดับการแข่งขันที่ต่ำกว่าพรีเมียร์ลีก

"เราเห็นมุมมองแบบนี้ต่อตัวเขา รวมถึงความวูบวาบและทริคเล็กๆน้อยๆที่เขาทำให้เห็นในยุโรป แล้วผู้คนก็คิดว่าเขาอัศจรรย์มากๆ" เขากล่าวเสริม

"แต่เมื่อมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้คนเริ่มตั้งคำถามเรื่องความเร็วและความสามารถยามไม่มีบอล คำถามเหล่านี้คือสิ่งที่เขาไม่เคยต้องเผชิญมาก่อน"

"เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทำผลงานได้ทันที ผมมองว่าระดับการแข่งขันในบุนเดสลีก้ามันไม่เข้มข้นเท่ากับพรีเมียร์ลีก"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa