ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซลัตโก้ ดาลิช กล่าวยกย่อง โดมินิค ลิวาโควิช เป็นการใหญ่  VIEW : 119    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 11:05:38   

 

ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชียกล่าวยกย่อง โดมินิค ลิวาโควิช เป็นการใหญ่ หลังจากเซฟในช่วงดวลเป้าได้ถึง 3 หน โดยบอกว่า ลิวาโควิช เซฟลูกจุดโทษได้เยอะตั้งแต่ตอนซ้อมด้วย
ซลัตโก้ ดาลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย กล่าวชม โดมินิค ลิวาโควิช ผู้รักษาประตูของทีมที่เซฟลูกจุดโทษในช่วงดวลเป้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ "ตาหมากรุก" ผ่าน ญี่ปุ่น ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้จบช่วง 90 นาทีด้วยการเสมอกัน 1-1 และในช่วงต่อเวลาพิเศษก็ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้จนทำให้ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งนายทวารจาก ดินาโม ซาเกร็บ ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดด้วยการเซฟได้ถึง 3 ลูก จนทำให้รองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ชนะในช่วงดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 3-1

ดาลิช เผยว่า "เรามีผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ วันนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาเซฟลูกจุดโทษแต่ละลูกได้ด้วยแนวทางที่แข็งแกร่งและมั่นคง ที่จริงในการซ้อมเมื่อวานนี้เราก็ซ้อมเรื่องลูกจุดโทษเหมือนกัน และตอนนั้นเขาก็เซฟได้หลายลูกด้วย"

"ตอนที่เขาต้องรับมือกับการดวลเป้าในวันนี้น่ะผมรู้สึกมั่นใจมากๆ เพราะเขาทำให้ผมรู้สึกเชื่อมั่นมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ผมมั่นใจว่าวันนี้เขาจะโชว์ศักยภาพที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ เราไม่สามารถคุมเกมอย่างเด็ดขาดได้ก็จริง แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันแข็งแกร่ง ญี่ปุ่น อาจจะประมาทเราก็ได้ ซึ่งคุณไม่ควรทำอย่างนั้นกับ โครเอเชีย เราอาจจะเป็นชาติเล็กๆ แต่เราก็สู้เพื่อสิ่งที่เราต้องการ"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa