ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวย์น รูนี่ย์ ยกให้ เอริก เทน ฮาก คือคนสำคัญในการดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมา  VIEW : 103    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 09:57:06   

 

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกาลแผงหน้า แมนฯยูฯ รวมทั้ง กลุ่มชาติอังกฤษ ออกโรงสรรเสริญให้ เอริก เทน ฮาก เป็นคีย์แมนคนสำคัญ ช่วยทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกรอบ ข้างหลังยิงช่วยกลุ่ม "สิงโตขู่คำราม" ไปแล้ว 3 ประตูในบอลโลก 2022
เวย์น รูนี่ย์ อดีตกาลแผงหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชูให้ เอริก เทน ฮาก เป็นคนสำคัญสำหรับเพื่อการดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกที

แม้ว่าจะอยู่ในฐานะผู้เล่นสำรองของ อังกฤษ ในบอลโลกที่ กาตาร์ แม้กระนั้น แรชฟอร์ด ก็ทำไปแล้ว 3 ประตูสูงที่สุดในกลุ่มพอๆกับ บูค้างโย ซาก้า ช่วยกลุ่มเข้ารอบ 8 กลุ่มในที่สุดอยู่เดี๋ยวนี้

นอกจากนั้นหน้าแข้งวัย 25 ปียังส่งผลงานที่ดีกับ "ภูติผีแดง" ในฤดูกาลนี้ภายหลังจากไป 8 ลูกกับ 3 แอสซิสต์จาก 19 เกม ซึ่งทาง รูนี่ย์ ชมเชย เทน ฮาก เป็นคนกู้สตาร์รายนี้กลับมาอีกรอบ

"คุณคงจะได้มองเห็น แรชฟอร์ด มีความมั่นใจและความเชื่อมั่นเยอะขึ้นเรื่อยๆข้างหลังทำประตูได้ในเกมกับ เวลส์" รูนี่ย์ กล่าวกับ เดอะ ไทม์ส "คุณสามารถมองเห็นความไม่เหมือนของ มาร์คัส ปัจจุบันนี้และก็ มาร์คัส ตอนมีปัญหาเมื่อฤดูที่แล้วจากอาการของเขา"

"เขายิ้มมากยิ่งขึ้น วิ่งไปกับบอล พุ่งหาประตูมากเพิ่มขึ้น ผมมีความคิดว่าพวกเราได้มองเห็นความเคลื่อนไหวในเหมือนกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เอริก เทน ฮาก ดำเนินงานได้ดีเยี่ยมสำหรับการบริหารจัดแจงเขา"

"ดูท่า มาร์คัส อยู่ในจุดที่ดีมากกว่าที่เขาคิด สิ่งที่จำเป็นสำหรับผมเป็นในตอนวัววิด เขาทำอะไรจำนวนมากเพื่อช่วยสังคมรวมทั้งสิ่งต่างๆนอกสนาม การบรรลุเป้าหมายมันน่าทึ่งมากมายซึ่งผมมีความคิดว่ามันบางทีก็อาจจะมากจนเกินความจำเป็นด้วย"

"แทนที่จะจุดโฟกัสกับบอลแปลงเป็นว่าเขามีหลายสิ่งจะต้องทำ เวลาที่สิ่งที่พวกเราได้มองเห็นในฤดูกาลนี้เป็นการจุดโฟกัสกับบอลเป็นขั้นตอนแรก"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet