ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรนัลโด้ ทำประตูแรกใน ฟุตบอลโลก 2022 ได้จากการสังหารลูกโทษ  VIEW : 97    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:16:34   

 

คลุ้มคลั่งพังทลายประตูอย่างมาก เปิดเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แผงหน้ากลุ่มชาติ ประเทศโปรตุเกส หวังมีชื่อเสียงว่าเป็นคนทำคะแนนถึงกับขนาดส่งข้อความกล่าวถึงว่าโหม่งพังทลายประตู อุรุกวัย นัดหมายที่กลุ่ม ฝอยทองคำ คว้าแชมป์ 2-0 ในเกม บอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่มนัดหมายสอง พาทีมลอยลำเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดได้เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว
โรนัลโด้ ทำแต้มแรกใน บอลโลก 2022 ได้จากการฆ่าลูกโทษพาทีมขึ้นนำ กาน่า ในเกมแรกก่อนชนะไปแบบจวนเจียน 3-2

แล้วต่อจากนั้นในเกมลำดับที่สองกับ อุรุกวัย ศูนย์หน้าวัย 37 ปีกระโดดชนลูกโยนจากกราบซ้ายของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ตุงตาข่าย แม้กระนั้นตอนหลังมีการรับรองด้วยภาพช้าว่าเขามิได้โหม่งโดนบอล ก็เลยทำให้กองกลางกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นชื่อว่าเป็นคนทำคะแนนแทนก่อนที่จะเจ้าตัวจะซัดลูกโทษปิดกล่องในช่วงต่อเวลาพิเศษให้กลุ่มกำชัยเหนือคู่ปรับจากอเมริกาใต้ 2-0 เนื่องมาจาก โรนัลโด้ ถูกสลับตัวออกไปแล้ว

กระนั้นดีแล้ว แม้ว่าจะมีการรับรองระหว่างเกมไปแล้วว่า แฟร์นันด์ส เป็นคนทำแต้มแรกให้กับ ประเทศโปรตุเกส ได้ แต่ว่าก็ไม่วายที่ ซีอาร์เซเว่น เพียรพยายามโต้เถียงว่าตนเองกระแทกโดนบอลด้วยการส่งข้อความไปพบ เพียร์ส มอร์แกน โฆษกคนมีชื่อเสียง

"ข่าวเร่งด่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิได้ทำแต้มหากแม้เขาจะกล่าวถึงว่าสัมผัสโดนบอล ผมอยู่กับ เพียร์ส มอร์แกน แล้วก็เขากล่าวว่า คริสเตียโน่ ส่งข้อความมาหาเขาจากห้องแต่งตัวโดยกล่าวว่าเขามั่นใจว่าหัวของเขาสัมผัสโดนบอล" อเล็กซี่ ลาลาส อดีตกาลปราการหลังกลุ่มชาติ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์

ด้าน มอร์แกน โพสต์ลงทวิตเตอร์เช่นเดียวกันว่า "โรนัลโด้ รับรองกับผมว่าเขากระแทกโดนบอล แม้กระทั้ง บรูโน่ ก็เห็นด้วย"

ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมว่าไม่ใช่ประเด็นหลักที่คนใดกันจะเป็นคนทำคะแนนเนื่องจากตอนต้นเขาเองก็มั่นใจว่า โรนัลโด้ โหม่งได้ก่อนที่จะมีภาพช้าเป็นหลักฐาน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet