ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอรอน เลนน่อน ประกาศรีไทร์จากอาชีพนักฟุตบอลอย่างเป็นทางการ  VIEW : 104    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:48:38   

 

แอรอน เลนน่อน สมัยก่อนปีกจรวด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงใจห้อยสตั๊ดเป็นระเบียบ ภายหลังที่โลดแล่นอยู่ในแวดวงลูกหนังมานานแทบ 20 ปี
แอรอน เลนน่อน สมัยก่อนปีกความเร็วสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมทั้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศรีไทร์จากอาชีพนักเตะอย่างเป็นทางการในวัย 35 ปี เมื่อวันอังคารที่ 15 พ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เลนน่อน เริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับ ลีดส์ เมื่อปี 2003 แล้วย้ายไปเลื่องลือเต็มที่กับ สเปอร์ส ที่ซึ่งเจ้าตัวอยู่ค้าหน้าแข้งด้วยนานถึง 10 ปี (2005-2015) ก่อนย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน, เบิร์นลี่ย์, คายเซริสปอร์ รวมทั้งกลับมารับใช้ เบิร์นลี่ย์ อีกทีเมื่อฤดูที่แล้ว (2021/22) ก่อนหมดสัญญา

นอกนั้น เลนน่อน ยังมีสถิติลงเล่นให้กลุ่มชาติอังกฤษ 21 นัดหมาย (ตอนปี 2006-2013) โดยยอดเยี่ยมในแม่ทัพ "สิงโตขู่คำราม" ชุดสู้ศึกบอลโลกปี 2006 รวมทั้ง 2010 ด้วย

"ในที่สุดผมก็ตกลงใจว่า มันถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะห้อยสตั๊ด" เลนน่อน เปิดใจ "ภายหลังที่ได้ชั่งใจกับหลายๆช่องทาง ผมมีความคิดว่า มันไม่มีคำแนะนำไหนเลย ที่เหมาะสมกับผมและก็ครอบครัวของผม"

"มันเป็นการตกลงใจที่ทุกข์ยากมากมายๆเพราะเหตุว่าบอลเป็นชีวิตของผมตั้งแต่อายุได้ราวสามขวบ และก็การได้เล่นบอลอาชีพมาตลอดตอน 20 ปีให้หลัง นับว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมากมาย"

"บอลสื่อความหมายเป็นอย่างมากสำหรับผม รวมทั้งมันก็จะเป็นแบบนั้นตลอดกาล ผมมิได้รู้ดีค่าของมัน จนถึงถึงขณะที่ผมเริ่มนึกถึงการรีไทร์ มันเป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจริงๆเวลานี้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับชีวิตบทใหม่ของผม และก็จะได้ใช้เวลาอยู่กับผู้ที่ผมรักมากเพิ่มขึ้น"

"ในเวลานี้มีหลายประเภทมากมายๆที่ผมต้องการจะทำ รวมทั้งต้องการจะถ่ายทอดประสบการณ์ของผมอีกทั้งในรวมทั้งนอกสนามคืนกลับไป ผมจะทำมันในอนาคตอันใกล้นี้แหละ"

"ขอบคุณมากโลกบอล จากส่วนลึกของหัวใจเลย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :