ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชเอก ยังไม่ปลื้มฟอร์มแข้งเท้าเปล่าไทย  VIEW : 161    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 27 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 09:46:55   

 

ผู้ฝึกสอนเอก ยังไม่ปลาบปลื้มฟอร์มลำแข้งเท้าเปล่าไทย รีบแก้จุดบอดสู่เป้าป้องแชมป์อาเซียน
การเคลื่อนไหวกองทัพบอลริมหาดกลุ่มชาติไทย ภายใต้การนำของ พลโทอิสระ วัชรโคมไฟที่ปรึกษาผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ในฐานะกุนซือ และก็ “ผู้ฝึกสอนเอก” เศรษฐแขนชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึก ที่มีโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยรายการชิงชนะเลิศอาเซียน “AFF BEACH SOCCER CHAMPIONSHIP 2022” ระหว่างวันวันที่ 28 เดือนกันยายน – 1 ต.ค. 2565ในสนามพัทยากึ่งกลาง จังหวัดชลบุรี ถ่ายทอดสดทาง TrueID

ภายหลังจากฝึกซ้อมกับสมาคม เกีย เวียต จากเวียดนาม ผ่านไป 2 นัดหมาย ที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย ตอนวันที่ 19-20 กันยายนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยครั้งแรกเสมอ 4-4 รวมทั้งนัดหมายสอง กลุ่มชาติไทย เชือดชนะไป 4-3 ซึ่งผู้จัดการทีมฟุตบอล พลโทอิสระ วัชรเทียน ได้เดินทางมาให้กำลังใจ รวมทั้งได้กล่าวกับนักกีฬาให้มีความกระตือรือร้น และก็มีความเก่งกล้าที่จะเล่นให้มากยิ่งกว่านี้

ทางด้าน “ผู้ฝึกสอนเอก” เอ๋ยถึงผลงานโดยรวมของสมาชิกว่า “ตนยังไม่ค่อยพึงพอใจในเรื่องระบบกลุ่มเวิร์ค หรือความเกี่ยวพันที่ยังขาดยังเกินอยู่ ซึ่งสำหรับเพื่อการแข่งชิงชนะเลิศอาเซียนคราวนี้ ไม่บางทีอาจประมาทกลุ่มจากมาเลเซียรวมทั้งอินโดนีเซียได้ กลุ่มชาติไทยควรต้องเล่นด้วยความตั้งใจจริงรวมทั้งมีความต้องการ รวมทั้งความเก่งกล้าที่จะเล่น แสดงออกมาให้มากยิ่งกว่านี้ จึงควรกำเนิดข้อบกพร่องให้ต่ำที่สุดในแต่ละเกม ซึ่งพวกเรายังเหลือเวลาอีก 1 อาทิตย์สำหรับเพื่อการปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่อง”

“ศึกชิงชนะเลิศอาเซียนในคราวนี้ แน่ๆว่าความบีบคั้นย่อมตกอยู่กับกลุ่มชาติไทย ด้วยเหตุว่าพวกเราจำเป็นต้องรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อีกที ในตอนที่เหลืออีก 1 อาทิตย์ พวกเราจะต้องปรับจูนเรื่องแทคติกรวมทั้งความรู้ความเข้าใจการจบสกอร์ที่ถูกต้องแม่นยำมากยิ่งกว่านี้ ก่อนการตัดเพศผู้เล่นเหลือ 14 คนท้ายที่สุดในวันที่ 25 ก.ย.นี้” ผู้ฝึกสอนเอก กล่าวตบท้าย

สำหรับรายการนี้จัดแข่งมาแล้ว 3 ครั้ง โดยหนแรกที่มาเลเซีย ปี 2014 รอบชิงฯ ผู้จัดงาน เอาชนะ เวียดนาม 6-4, ครั้งสอง ที่อินโดนีเซีย ปี 2018 รอบชิงฯ เวียดนาม ชนะ กลุ่มชาติไทย 6-4 รวมทั้งครั้งปัจจุบัน ที่ จังหวัดชลบุรี เมื่อปี 2019 กลุ่มชาติไทย ได้แชมป์ด้วยการเอาชนะ เวียดนาม 4-2

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa