ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ภูมิใจหลังมีโอกาสติดทีมชาติไทยต่อเนื่อง  VIEW : 156    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 11:30:01   

 

ต่อเนื่องเอเชี่ยนคัพ! ศุภนันท์ ภูมิใจติดทัพช้างศึก ลุยคิงส์คัพ ครั้งแรกในชีวิต
ศุภนันท์ บุรีรัตน์ แบ๊กขวาคนสำคัญจาก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ภูมิใจหลังมีโอกาสติดทีมชาติไทยต่อเนื่อง เตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งแรก ที่ จ.เชียงใหม่ ในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายนนี้

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งช่วยทัพช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเชี่ยน คัพ 2023 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานได้ดีกับ “สิงห์เจ้าท่า” กระทั่งถูกกุนซือ มาโน่ โพลกิ้ง เรียกติดธงต่อเนื่อง ในชุดที่เตรียมลุยศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48

ศุภนันท์ เปิดเผยว่า “ดีใจ และภูมิใจทุกครั้งที่มีโอกาสติดทีมชาติไทย ที่ผ่านมาพยายามทำงานหนัก พัฒนาตัวเอง และแก้ไขในสิ่งที่ยังผิดพลาดอยู่ตลอด ยิ่งรู้ว่าทุกวันนี้ การแข่งขันติดทีมชาติสูงขึ้น จากการที่มีน้องๆ หน้าใหม่ขึ้นมา ก็ยิ่งพยายามผลักดันตัวเองมากขึ้น ก็ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากดีใจจริงๆ ที่วันนี้มีโอกาสอีกครั้ง แน่นอนว่าจะทำให้ดีที่สุด

ศุภนันท์ กล่าวอีกว่า ในแง่โอกาสลงสนาม ขึ้นอยู่ที่โค้ชมาโน่ เลย ในฐานะที่ถูกเรียกเข้ามา แค่ทำหน้าที่ในการฝึกซ้อม และพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมที่สุดอยู่เสมอ ก็ไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าทุกคนที่ถูกเรียกเข้ามา มีศักยภาพ ที่พร้อมลงเล่นได้ทั้งหมด

“คิงส์คัพ เป็นรายการเก่าแก่ที่สุดในเอเชีย และ ผมเชื่อว่านักฟุตบอลทุกคนอยากเล่น ก็ดีใจครับ ที่วันนี้ ผมมีส่วนร่วมกับฟุตบอลรายการนี้ครั้งแรก ก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และ คว้าแชมป์แรกกับ ทีมชาติไทย ให้ได้ เหนือสิ่งอื่นใด ฝากแฟนบอลทุกคน เป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ” กล่าวศุภนันท์ ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ มาเลเซีย ในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 วันที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet