ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงทำการฝึกซ้อมที่สนาม ดอลฟาร์  VIEW : 149    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 22 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 10:01:53   

 

‘ชนภัช’ กระตุ้นแข้งยู-20 ต้องเน้นกว่าเดิมก่อนดวล ‘ฟิลิปปินส์’
“ช้างศึกยู-20” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ลงทำการฝึกซ้อมที่สนาม ดอลฟาร์ คลับ ประเทศโอมาน เมื่อค่ำวันที่ 15 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเจอกับฟิลิปปินส์ ในการแข่งขัน “เอเอฟซี ยู-20 เอเชี่ยนคัพ 2023” รอบคัดเลือก

โดยนัดแรกไทยเอาชนะอัฟกานิสถานมาได้ 3-0 ส่วนฟิลิปปินส์แพ้โอมาน 0-3 ซึ่งการซ้อมครั้งนี้ ซัลบาดอร์ บาเรโล่ การ์เซีย เฮดโค้ช ได้เน้นการฟื้นฟูร่างกายและแก้ไขข้อบกพร่องจากเกมแรก

ชนภัช บัวพันธ์ กัปตันทีมชาติไทยยู-20 กล่าวว่า หลังผ่านเกมแรกไป เรายังต้องปรับเรื่องระบบ และแท็คติกอีกเล็กน้อย บางครั้งเรายังเพรสไม่พร้อมกัน จนทำให้คู่ต่อสู้สร้างโอกาสได้

“สภาพร่างกายก็ต้องฟื้นฟูร่างกายให้ไว อาจจะมีเปลี่ยนบางตำแหน่ง การเจอฟิลิปปินส์ เราต้องทำให้ดีกว่าครั้งที่แล้วที่เราเจอกับพวกเขา เพราะเราทำผลงานในเกมกับพวกเขาได้ไม่ดีเท่าไหร่”

“เกมแรกเราแพ้ในสถานการณ์ 1-1 มากเกินไป ทำให้คู่ต่อสู้เล่นได้ง่ายเกินไป ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พรุ่งนี้เวลา 23.45 น.ติดตามพวกเราด้วยครับ”

สำหรับทีมชาติไทย ยู-20 จะพบ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม อัล ซาดาห์ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ วันที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ไม่มีการถ่ายทอดสด

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa