ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
JK ชี้หงส์ชนะแบบนี้ดีสุด เอลเลียตต์ คือ MOM  VIEW : 178    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 12
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 10:42:01   

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุข บอกว่าทีมของเขาคว้าชัยในแบบที่ดีที่สุด และชื่นชม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่ง ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีสุดในนัดนี้

คล็อปป์ นำ "หงส์แดง" เปิดบ้านรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และถูกนำไปก่อนในครึ่งแรก ก่อนจะตีเสมอได้ในครึ่งหลัง และได้ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ทำประตูชัยช่วงทดเจ็บ คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

หลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ กุนซือชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport กล่าวถึงฟอร์มของลูกทีมว่า

"ผมรู้สึกว่าเราชนะในแบบที่ดีที่สุด, ผมไม่ต้องการชนะแบบนี้ทุกสัปดาห์ แต่ถ้าทำได้สักครั้งหรือสองครั้งก็เป็นเรื่องที่ดีมาก, การทำประตูได้หลังจากนาทีที่ 90+8 เป็นการตอบสนองที่เพอร์เฟคท์, ผมมีความสุขสุดๆ"

"เป็นช่วงเวลาสมบูรณ์แบบที่เราชนะเกมนี้ได้ เพราะมันเป็นเกมที่ยาก และมีอารมณ์ร่วมสูงสุดๆ แถมคู่แข่งก็เล่นเกมรับอย่างดุดัน

"เกมที่แล้วทุกอย่างเข้าทางเราตั้งแต่เริ่ม, พอเราเจอสถานการณ์ที่ไม่เป็นแบบนั้น มันก็เป็นเรื่องยากที่จะรักษาจังหวะจากนัดก่อน"

"ตั้งแต่ก่อนโดนนำ 1-0 เราเล่นแบบร้อนรนไปหน่อย และเราจ่ายบอลกันน้อยเกินไป เมื่อเราจ่ายมากขึ้นเราก็อันตรายขึ้นทันที"

"เราต้องฝืนตัวเองให้เล่นอย่างใจเย็นขึ้น และเดินหน้าต่อไป, สุดท้ายแล้วเราทำได้ และได้ประตูจากลูกยิงที่ยอดเยี่ยมของ คาร์วัลโญ่"

"คาร์วัลโญ่ ยิงให้เราไปแล้ว 2 ประตู, เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม, เราเปลี่ยนแท็คติกเกือบทั้งหมด, เราจับเขาเล่นหมายเลข 6 และเปิดเกมรุกเต็มสูบ แต่เขายังสามารถเล่นได้, เขาสมควรได้รับช่วงเวลาแบบนี้"

"ผมค่อนข้างมั่นใจว่า คาร์วัลโญ่ จะต้องการได้รับความรู้สึกเช่นนี้บ่อยขึ้น และหากเขาก้มหน้าทำงานต่อไป เขาจะทำได้แน่นอน"

"เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเราจะจดจำมันไปอีกหลายปี, ครั้งนึงเราเคยบุกชนะ นิวคาสเซิล 3-2 จากประตูช่วงท้ายเกมของ ดิว็อค โอริกี้"

"ก่อนเกมจบ ผมไม่มั่นใจแบบ 100 เปอร์เซนต์ ว่าแฟนบอลในสนามมีความเชื่อว่าเราจะกลับมาได้ แต่นับแต่นี้ต่อไปพวกเราต้องเชื่อ, เพราะเราแสดงให้อีกครั้งว่ามันเป็นไปได้"

เอลเลียตต์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากนัดที่แล้วกับ บอร์นมัธ แต่เกมนี้แข้งวัย 19 ปี ได้ลงเต็ม 90 นาที และ คล็อปป์ ก็กล่าวชื่นชมลูกทีมรายนี้ว่า

"ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ คือผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามอย่างไม่มีข้อสงสัย, เป็นเรื่องดีที่เขารักษาฟอร์มต่อเนื่องหลังได้รับบาดเจ็บ"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet