ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พยายามที่จะเซ็นสัญญากับเขา แต่สุดท้าย ลินการ์ด ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์  VIEW : 173    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 39
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:48:55   

 

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วผู้ดีอังกฤษ ออกโรงคุ้มครองปกป้องการตัดสินใจของตนที่เซ็นสัญญากับ น็อตแย้งหมูแฮม ฟอเรสต์ สมาพันธ์สมาชิกใหม่ที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ข้างหลังโดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ รวมทั้ง ***ปรี่ เนวิลล์ สองคู่คิดข้ารูสกาย สปอร์ตส์ วิภาควิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวข้างต้น

จอมบุกดีกรีกลุ่มชาติอังกฤษ หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์นี้ โดย เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด มานะที่จะเซ็นสัญญากับเขา แม้กระนั้นในที่สุด ลินการ์ด ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เมื่อเขาเลือกสลัดหมึกเซ็นสัญญาระยะสั้นกับกองทัพ “เทวดา”

จากเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้น คาร์ราเกอร์ เห็นว่าเหตุผลที่ ลินการ์ด เมินหน้า “ขุนค้อน” และก็ไปซบ ฟอเรสต์ เพราะว่าได้รับค่าแรงงานสูงซึ่งว่ากันว่าโดยประมาณอาทิตย์ละ 80,000 ปอนด์ (โดยประมาณ 3.44 ล้านบาท) แม้กระนั้นบางทีอาจพุ่งไปเป็น 200,000 ปอนด์ (ราวๆ 8.60 ล้านบาท) ต่ออาทิตย์ได้แม้รวมกับข้อตกลงต่างๆ

เวลาที่ เนวิลล์ ไม่ค่อยปลาบปลื้มที่นักฟุตบอลรุ่นน้องจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เซ็นสัญญากับยอดกลุ่มที่ถิ่น สิตี้ กราวเกรียวนด์ เพียงแค่ปีเดียว เนื่องจากมันอย่างกับเป็นการแปลว่าเขาเพียงแค่แวะมาคิดเงินชั่วครั้งคราว มากยิ่งกว่าการพร้อมช่วยกลุ่มในระยะยาว

งานนี้ปีกวัย 29 ปีขอใช้สิทธิ์แก้ต่างให้ตนเองสำหรับการเลือกย้ายมาเล่นกับ ฟอเรสต์ โดยเหตุผลด้วยเหตุว่าตรึงใจในความรักของผู้ครอบครองสมาคมที่อยากได้ตนไปร่วมกองทัพจริงๆ“มีออปชั่นมากมายให้ผมได้เลือก ผมบางทีอาจเลือกไปเล่นต่างถิ่นเพื่อรับเงินค่าแรงงานสูงมากมาย แม้กระนั้นผมต้องการอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีก”

“ผมได้คุยกับบรรดาผู้ครอบครองกลุ่ม รวมทั้งพวกเขาบอกให้เห็นถึงความรักที่มีต่อผม พวกเขาอยากได้มาที่บ้านของผม แล้วก็พาผมไปที่ ลอนดอน ทุกๆอย่างเร็วมากมายๆสำหรับเพื่อการเพียรพยายามทำข้อตกลงให้เสร็จสำเร็จ เมื่อผมได้มองเห็นความรัก ก็แน่ๆว่าผมพร้อมตอบตกลง” ลินการ์ด กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :