ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ก็ยังเริ่มต้นนับหนึ่งแชมป์สมัยแรกไม่ได้ ทั้งที่พวกเขาเคยเป็นสุดยอดทีมในอดีตยุค 70-80 มาก่อน  VIEW : 1009    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 37.120.151.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 22 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา 16:35:34   

 

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด่านข้างหลังตัวเก่งของหงส์แดง กระตุ้นเพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม เดินหน้ากำชัยให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อมุ่งหน้าเพื่อไปสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกที่คอยมา 30 ปี บอกไม่มีอะไรจำต้องเสีย เมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นกลุ่มที่มีบทบาทคุ้มครองแชมป์ ส่วน "ลิเวอร์พูล" เป็นเพียงแค่ผู้ไล่ล่าเพียงแค่นั้น

ตั้งแต่แมื่อพรีเมียร์ลีกริเริ่มตั้งขึ้น 1992/93 จนกระทั่งวันนี้ หงส์แดง ก็ยังเริ่มนับหนึ่งแชมป์ยุคแรกมิได้ ทั้งๆที่พวกเขาเคยเป็นยอดเยี่ยมกลุ่มในสมัยก่อนสมัย 70-80 มาก่อน ถือสิทธิ์สถิติแชมป์ลีกสูงสุด 18 ยุคอยู่นาน ก่อนโดน แมนฯ ยูไนเต็ด แซงหน้าไปในตอน 2 ทศวรรษข้างหลัง

กระนั้นฤดูกาลนี้ พวกเขาถูกสรรเสริญจากหลายข้างว่าเป็นไปได้อย่างมากกว่าเมื่อไหร่ วันหลังผ่านไป 8 นัดหมายด้วยการโกยแต้มเต็มๆ24 คะแนน ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ไกลห่างถึง 8 แต้ม

วันอาทิตย์นี้ หงส์แดง จะบุกเตะคู่แค้นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ ฟาน ไดค์ พูดว่า "ผมไม่คิดว่าพวกเรามีอะไรที่จะจะต้องเสีย แมนฯ ซิตี้ เป็นกลุ่มแชมป์ พวกเขากำลังบากบั่นคุ้มครองปกป้องแชมป์ และก็พวกเราก็ต้องการจะได้มันมา ในมุมมองของผม พวกเราเพียงแค่จำเป็นต้องเดินหน้าไปคว้ามันมา"

"แน่อยู่แล้วว่าพวกเราบันเทิงใจกับมัน (การยืนหัวหน้าฝูง) รวมทั้งมีความเชื่อมั่นและมั่นใจเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหนทางที่พวกเราได้แต้มกลุ่มนี้มา หากแม้หลายๆนัดหมายมันบางครั้งอาจจะไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยม แม้กระนั้นพวกเราก็ชนะได้ มันยังเหลือเกมอีกยาวไกล คุณคงจะนึกถึงแชมป์ตั้งแต่เดี๋ยวนี้มิได้ พวกเราทำไม่ได้และไม่ควรจะทำ แต่ว่าก็แน่ๆว่าพวกเราอยู่ในสถานะที่ดี"

ผู้ครอบครองรางวัลมากมายสถาบันในตอนปีข้างหลัง การันตีว่า หงส์แดงปีนี้มีความหิวหิวแชมป์ไม่แตกต่างไปจากเดิม หรือมากยิ่งกว่าปีกลายที่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย "ความหิวหิวของพวกเรามากยิ่งกว่าเดิมอีก ทุกคนต้องการจะสัมผัสถ้วยอีกที พวกเราทุกคนมีเป้าหมาย พวกเรามีเป้าหมาย พวกเราเริ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีที่ผ่านมาด้วยวัตถุประสงค์การเป็นแชมป์ และก็มันก็เหมือนกันกับพรีเมียร์ลีก หวังว่ามันจะเกิดขึ้นในปีนี้ แม้กระนั้นถ้าหากไม่ พวกเราก็จะฝ่ากันใหม่ในปีต่อไป"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ betufa