ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แห่เข้าพิธีการเบิกเนตร ท้าวเวชทอง ส่องเลขซื้อลอตเตอรี่งวดนี้  VIEW : 241    
โดย 999

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 65
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 55%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 13 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 11:36:12   

 

ที่วัดแสนสุขสุทธิวราราม ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จ.ชลบุรีนายพระอาทิตย์ หอมหวล อดีตกาล ส.ท.แสนสุข หรือ ส.ท.เ***่ยวเฉา นางสาวสุภีพันธ์ หอมหวล สมาชิกสภาหน่วยงานบริหารส่วนจ.ชลบุรีเขตอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี ได้จัดพิธีการบรวงสรวงเบิกเนตรท้าวเวชทองแสนสุข องค์ใหญ่ โดยมีพระครูปลัดธรรมนุการปฏิบัติ รณชัย เตชปญฺโญ หลวงพ่อช้าง วัดจุกรุกข์ เข้าอธิฐานจิต นายภัครธรณ์ เทียนชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานจุดเทียนธูป

ดังนี้ ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ ตั้งไว้ให้สามัญชนได้สักการ รวมทั้งยึดเหนี่ยวจิตใจ เนื่องจากว่าในเหตุการณ์ในช่วงเวลานี้ อยู่ในตอนวิกฤตเศรษฐกิจ ทำให้ประชากร ได้พึ่งพาอาศัยสำหรับในการเข้าบน เพื่อขอเลขเด็ดจากท้าวเวชกาญจน์

บรรยากาศ หัวหน้าหน่วยงานดูแลส่วนท้องถิ่น หัวหน้าท้อง เจ้าหน้าที่รัฐ ทหาร ตำรวจ ตลอดจน พ่อค้า แม่ค้า พลเมือง ได้เดินทางมาร่วมพิธีการจำนวนไม่ใช่น้อย ท่ามกลางมาตรการ การคุ้มครองการแพร่ระบาดโรควัววิด-19 อย่างเคร่งครัด ทั้งนายพระอาทิตย์ หอมหวล อดีตกาล ส.ท.แสนสุข หรือ ส.ท.เ***่ยวเฉา นางสาวสุภีพันธ์ หอมหวล สมาชิกสภาหน่วยงานบริหารส่วนจ.ชลบุรีเขตอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี ในฐานะผู้จัดสร้าง ยังได้มีการแจกวัตถุบูชา ท้าวเวชทอง เนื้อทองแดง เป็นของที่ระลึก แบบถึงที่นั่ง ไม่ต้องลุกขึ้นยืนมาต่อแถวอีกด้วย แต่ว่าก็หนีไม่พ้นเรื่องเลข ข้างหลังพิธีการบรวงสรวงเสร็จ ได้มีการจุดพลุ 2 ลูก พลเมืองที่ร่วมพิธีการ ได้กู่เข้ามองเลขดอกไม้ไฟ เลข 112 35 ที่ออกมาเช่นกันอีกทั้ง 2 ลูก ที่จะมีการนำไปซื้อสลากรางวัล ในงวด 16 เดือนมิถุนายน 2565

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ฮานอย พิเศษ วันนี้