ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม้ตายของ เลวานดอฟสกี้ ที่จะทำให้เขาได้ย้ายไป บาร์เซโลนา สมใจอยาก  VIEW : 236    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 9 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 13:20:22   

 

ตอนนี้ดูจะต่อกันไม่ติดแล้วสำหรับสตาร์ชาว โปแลนด์ และสโมสรของเขา ที่ยิ่งให้สัมภาษณ์ก็ยิ่งมีแต่จะระบายความรู้สึกคับข้องใจ แถมล่าสุดยังเอ่ยปากถึง บาร์เซโลนา ตรงๆแล้วด้วย

และแม้สัญญาของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค จะเหลือจนถึงปีหน้า ท่ามกลางการยืนยันจากสโมสรว่าจะไม่ปล่อยตัวเขาไปง่ายๆอย่างแน่นอน หรือเอาจริงๆในอีกนัยหนึ่งก็คือจะไม่ปล่อยให้ย้ายทีมหากไม่ได้ค่าตัวระดับ 40 กว่าล้านยูโรตามเป้าหมายนั่นแหละแต่ล่าสุดดูเหมือนว่า เลวานดอฟสกี้ อาจจะมีทีเด็ดซ่อนอยู่ในชื่อของกฏเว็บสเตอร์ ที่ตั้งตามอดีตนักบอลชาว สกอตแลนด์ ที่ซื้อสัญญาตัวเองให้เป็นไทจากต้นสังกัดอย่าง ฮาร์ทส จนได้ย้ายไป วีแกน แอธเลติก ตามที่หวังโดยในกรณีของกองหน้าวัย 33 ปีนั้น หากพิจารณาจากค่าเหนื่อยตามสัญญาที่เหลืออยู่ก็จะหมายความว่าค่าสัญญาของเขาจะอยู่ที่ประมาณ 24 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่งก็ถูกกว่าราคาที่ บาเยิร์น ต้องการถึงเกือบเท่าตัวเลยดังนั้นหากเอเยนต์และตัวนักเตะพิจารณาแล้วว่าช่องโหว่นี้จะช่วยให้เขาย้ายไปเล่นใน ลาลีกา ได้จริง – พวกเขาคงไม่รีรอแน่ แล้วจึงอาจค่อยไปเก็เงินที่ปลายทางในภายหลัง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up