ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซาลิบา ยืนยันกลับไปเล่นกับ อาร์เซนอล แน่นอนฤดูกาลหน้า  VIEW : 212    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 12:21:59   

 

วิลเลี่ยม ซาลิบา แนวรับทีมชาติฝรั่งเศสยืนยันด้วยตนเองว่าจะกลับมาที่อาร์เซนอลอย่างแน่นอนแล้วเพื่อลุ้นลงสนามเกมแรกอย่างเป็นทางการให้กับทีม

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจากแซงต์-เอเตียนน์ มาเล่นกับอาร์เซนอลในปี 2019 อย่างไรก็ตามตลอด 3 ปีที่ผ่านมาเขาโดนปล่อยยืมไปเล่นกับ แซงต์-เอเตียนน์, นีซ และ โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาโดยตลอด ซึ่งเขามีช่วงเวลากับอาร์เซนอลประมาณ 6 เดือนเท่านั้น และลงเล่นในเกมสำรอง โดยยังไม่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว

ก่อนหน้านี้ ซาลิบา ผู้ซึ่งมีสัญญากับอาร์เซนอลถึงกลางปี 2024 ออกมากล่าวหลายครั้งเกี่ยวกับความสุขในการเล่นฟุตบอลกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ และไม่ปิดบังที่อยากจะอยู่กับทีมต่อไป อย่างไรก็ตามล่าสุดเขากล่าวกับ เทเลฟุต สื่อในบ้านเกิดว่าเขาพร้อมจะแสดงให้ มิเคล อาร์เตต้า เห็นแล้วว่าเขามีศักยภาพและพร้อมลงเล่นกับอาร์เซนอล

“ผมเหมาะสมกับการได้เล่นให้อาร์เซนอล ผมมีสัญญาเหลืออีกสองปี ผมจะกลับไปยังอาร์เซนอล ผมลงเล่นกับทีม 0 เกม และผมต้องการทำให้พวกเขาได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของผม และมีโอกาสได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล และเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ มันไม่ได้ขึ้นกับตัวผมหรอก แต่ไม่ว่าจะกรณีใดก็ตามหากต้องจากทีมไปแบบนี้ มันเป็นเรื่องน่าละอาย”

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up