ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"หมอขวัญแม่นเวอร์" เปิดเผย 3 ราศี ดวงดีสุดในมิ.ย. พร้อมเลขเด็ด แนวทางเสริมมงคลชีวิต  VIEW : 233    
โดย 9999

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 7 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2565 เวลา 10:41:02   

 

"หมอขวัญแม่นเวอร์" ได้ออกมาเปิดข้อมูลปัจจุบัน เพื่อขยี้ชี้อีกรอบถึง 3 ราศี ที่ดวงดีที่สุดเมนส์ เดือนมิถุนายน 2565 พร้อมด้วยเลขเด็ดประจำราศี ทั้งยัง 3

จำต้องเฝ้ามองคำพยากรณ์ของ "หมอขวัญแม่นเวอร์ หรือ นายขวัญชัย ศรีปราโมช" "อย่างสม่ำเสมอเนื่องจากว่าชอบมีข้อมูลคำทำนายต่างๆให้ตามกันเสมอ และแนวทางเสริมมงคลชีวิตอย่างง่าย อย่างก่อนหน้าที่ "หมอขวัญแม่นเวอร์" ได้ออกมาเปิดข้อมูลของผู้ที่กำเนิดใน 5 ราศีสุดปังกันแล้วว่าจะมีโชคลาภมาแบบไม่คาดคิด รวมทั้งปัจจุบันหมอดูดัง ก็ออกมามาขยี้ชี้อีกรอบถึง 3 ราศี ที่ดวงดีที่สุดระดู เดือนมิถุนายน 2565 กับเลขเด็ดประจำราศี ทั้งยัง 3

สำหรับคำพยากรณ์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาที่ "หมอขวัญแม่นเวอร์" ออกมาชี้บอกว่า 5 ราศีที่กำลังจะได้เงินแบบไม่คาดคิด ได้เงินแบบฟลุ๊คๆนั้น มี ราศีมังกร , ราศีเมษ , ราศีเมถุน , ราศีกันย์ แล้วก็ ราศีตุลย์" เหล่าผู้เชื่อถือผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็ออกมาคอมเมนต์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์รับสาธุ กันถ้วนหน้าอย่างยิ่งจริงๆ

ในเวลาที่อีกหนึ่งโพสต์จาก "หมอขวัญแม่นเวอร์" นั้นได้บอกวีธีการตัดปัญหาและก็ปัญหาตามความศรัทธา เพื่อชีวิตนั้น ดำเนินไปอย่างสะดวก ว่า "ปัญหาแล้วก็ปัญหามนุษย์พบทุกวี่ทุกวัน ตัวช่วยทำให้ราบรื่นเป็นการใส่บาตรรุ่งเช้า"

แล้วก็โพสต์ปัจจุบัน "หมอขวัญแม่นเวอร์" ได้ออกมาขยี้ชี้บอกถึง ผู้ที่กำเนิดใน 3 ราศีต่อแต่นี้ไปว่า มิ.ย. 2565 นั้น เป็น "ราศีที่โชคดีที่สุดในเดือน" พร้อมบอกถึงเลขประจำราศีที่เป็นเลขมงคงจะเพราะว่า

ราศีกุมภ์ : 15 กรัมพ - 14 มี.ค. เลขมงคล 26
ราศีเมษ : 15 เม.ย. - 14 พฤษภาคม เลขมงคล 39 รวมทั้ง
ราศีตุลย์ : 15 เดือนตุลาคม - 14 พฤศจิกายน เลขมงคล 14

ดังนี้เรื่องความเลื่อมใสเกิดเรื่องส่วนตัว และก็โชคชะตาราศีเป็นเพียงแต่สิ่งหนึ่งที่ออกมาให้แง่คิดว่าชีวิตต้องเดินต่อไปยังไงเพื่อดียิ่งขึ้น ด้วยเหตุดังกล่าวความประพฤติ หรือ บาป เป็นตัวที่จะชี้ประเมินผลในอนาคตมากยิ่งกว่า ขอให้เป็นเดือนที่ดีของท่านผู้ท่านทุกคน

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ลาวสตาร์