ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ราม่อน คาลิสเต้ : อดีตดาวรุ่งผีสู่นักธุรกิจนาฬิกาหรู  VIEW : 253    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:58:54   

ดูเหมือนว่า รามอน คาลิสเต้ มีพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ในการก้าวมาเป็นนักฟุตบอลแถวหน้าของโลกสมัยเป็นวัยรุ่น แต่ตอนนี้ เขากลับมาสร้างความร่ำรวยด้วยการขายนาฬิกาหรู และเครื่องเพชรมากมายใจกลางลอนดอนแทน

ตอนเป็นดาวรุ่งที่กำลังแจ้งเกิดขึ้นมา นักเตะเชื้อสายเวลส์รายนี้ได้รับการยกย่องถึงขนาดที่ว่าเป็น "นิว ไรอัน กิ๊กส์" โดยเขาเริ่มลงสนามให้ทีมเยาวชนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเคยร่วมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่มีซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และเวย์น รูนี่ย์ เป็นพี่เลี้ยงอีกต่างหาก

อย่างไรก็ดี เมื่อปี 2006 หรือตอนที่เขาอายุเพียง 21 ปี อาการบาดเจ็บรุนแรงที่ข้อเท้า ทำให้หนุ่มจากเมืองคาร์ดิฟฟ์ ต้องประกาศอำลาวงการลูกหนังแบบไม่ทันตั้งตัวตั้งแต่ยังไม่ทันแจ้งเกิดเสียด้วยซ้ำ

หลังผิดหวังอย่างแรงกับความฝันการเป็นนักฟุตบอลอาชีพเหมือนหนุ่มๆ ในสหราชอาณาจักรส่วนใหญ่ ในปี 2013 คาลิสเต้ เริ่มเปิดธุรกิจของตัวเองขึ้นมา ด้วยการขายนาฬิกาหรูระดับไฮท์-เอนด์

ทุกวันนี้ เขาใช้ชีวิตเหมือนอยู่ในความฝันที่มหานครดูไบ พร้อมๆ ไปกับการบริหารร้านเครื่องเพชรและเครื่องประดับหรูต่างๆ ในร้านที่ย่านไฮโซอย่างเมย์แฟร์ กลางกรุงลอนดอน

หากคุณเป็นคนที่กำลังมองหานาฬิกาโรเล็กซ์ เดย์โทนา สุดคลาสสิกราคา 30,000 ปอนด์ หรือแม้แต่กระเป๋าแอร์แมสสุดหรูในคอลเล็คชั่นต่างๆ ร้าน โกลบอล บูติก ที่ถนนเซาธ์ มอลตัน คือสถานที่ที่คุณควรไปเลือกชมสินค้าเหล่านี้

ธุรกิจร้านค้าแห่งนี้เป็นที่หล่อเลี้ยงชีวิตของเขาและครอบครัวที่ดูเหมือนจะยั่งยืน และสนุกสนานมากกว่าการที่เขายังเป็นพ่อค้าแข้งเหมือนที่ตั้งใจเอาไว้ในตอนแรก

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up