ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยอนาคต กุนโดกา รอตัดสินหลังจบซีซั่น  VIEW : 265    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565 เวลา 10:46:57   

สื่อท้องถิ่นระบุอนาคตของ อิลคาย กุนโดกาน จะถูกตัดสินเมื่อฤดูากลนี้สิ้นสุดลง ท่ามกลาวข่าวลือที่บอกมาว่าเขาเตรียมอำลาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวก่อนหน้านี้อ้างว่ากองกลางทีมชาติเยอรมนีจะโดนปล่อยตัวออกจากทีมในตลาดซื้อขายรอบถัดไป ซึ่งพอถึงตอนนั้นเขาจะเหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว

ดาวเตะวัย 31 ปีมีฤดูกาลที่ดีกับ แมนฯ ซิตี้ แต่ปัญหาเจ็บหลังและหัวเข่าที่รบกวนมานานทำให้การลงสนามของเขามีจำกัด รายงานระบุว่าพวกเขาเลยอยากจะปล่อย กุนโดกาน ในตอนที่นักเตะยังมีราคา

อย่างไรก็ตามเอเยนต์ของ กุนโดกาน ไม่พอใจกับข่าวที่รายงานออกมา โดยเฉพาะเกิดขึ้นก่อนที่จะถึงไคลแม็กซ์ของฤดูกาลนี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" เข้าใกล้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

การที่ กุนโดกาน ถูกพบเห็นในสนามบินแมนเชสเตอร์เมื่อวันจันทร์ก็ยิ่งสุมไฟให้ข่าวลือ แต่แท้จริงแล้วเขาเพียงแค่เดินทางไปโรมพร้อมคู่หมั้น หลัง แมนฯ ซิตี้ ปล่อยให้ทั้งทีมได้มีเวลาพักสองวันหลังเกมเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์

แมนฯ ซิตี้ กำลังจะได้ทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มาเสริมแดนหน้าในซีซั่นถัดไปและพวกเขากำลังมองหามิดฟิลด์เพิ่ม จากที่ แฟร์นานดินโญ่ ประกาศเมื่อเร็วๆนี้ว่าจะอำลาจากสโมสรเพื่อย้ายกลับบราซิล

การที่แดนกลางลดลงทำให้ดาวรุ่งแบบ โคล พัลเมอร์ และ เจมส์ แม็คอที อาจถูกดันขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นในซีซั่นถัดไป แต่ก็อาจทำให้พวกเขาหันไปพึ่งการเสริมทัพด้วย กระนั้นรายงานระบุว่าพวกเขาไม่ได้สนใจ เดแคลน ไรซ์ หรือ แฟรงกี้ เดอ ยอง

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ 77up