ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
JK ชี้หงส์น่าทำได้ดีกว่านี้ - ชม "ดิอาซ" แทบไม่ต้องสอนอะไรเลย  VIEW : 463    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 7 เดือน มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 12:31:35   

 

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มองว่าทีมของเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมที่เฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 และชื่นชมฟอร์มการเล่นของนักเตะใหม่อย่าง หลุยส์ ดิอาซ

ทัพ "หงส์แดง" เพิ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ "ขุนค้อน" ไป 1-0 ทำให้พวกเขารักษาช่องว่าง 3 แต้มกับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมลงทำศึกหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้

"พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ครึ่งแรกเราทำได้ดีมากแต่ครึ่งหลังหากคุณไม่ดีขึ้น คุณก็ต้องการขาที่ว่องไว, ใจสู้ และ แพสชั่น นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเพื่อเก็บผลการแข่งขัน" คล็อปป์ กล่าวกับ หลังจบเกม

"พวกเรามีโอกาสยิงหลายครั้งเพื่อปิดเกมแต่เราก็ยิงไปติดบล็อคหลายครั้งมาก ท้ายที่สุดแล้วมันก็กลายเป็นเกมเปิดและเราต้องการโชคสักเล็กน้อย"

"คุณไม่สามารถคว้าชัยชนะติดต่อกันหลายเกมเหมือนที่เราทำโดยไม่มีโชคบ้าง คุณคงไม่สามารถทำแบบนี้ด้วยการเก็บชัยชนะเฉพาะช่วงที่คุณกำลังบินสูง"

"เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ยังมีหลายจุดให้พัฒนาต่อ เราจะกลับไปแก้ไขเรื่องนี้และใช้โอกาสอีกครั้งในเกมวันอังคารกับ อินเตอร์"

ดิอาซ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นอีกครั้งหลังได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 4 นับตั้งแต่ย้ายมาในช่วงตลาดหน้าหนาว

"เขาคือนักเตะระดับท็อป นักเตะที่โค้ชง่ายที่สุดแล้วเพราะทุกสิ่งที่เขาทำมันดูธรรมชาติสำหรับเขามาก ไม่จำเป็นต้องฝีกสอนอะไรมากนัก" คล็อปป์ กล่าว

"แน่นอนว่าเขาจำเป็นต้องไปฝึกสักเรื่องสองเรื่องที่เราทำในเกมรับ แต่เขาก็มีความฉลาดในเรื่องฟุตบอลมาก เขามีหัวใจที่แข็งแกร่งและอยากจะสู้สุดใจเพื่อทีม"

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ดูบอลสด ufabet777